8XBET

8XBET

XÁC NHẬN: Mục tiêu chuyển nhượng có động thái mới, kế hoạch của Arsenal ‘đổ sông đổ bể’

Theo nguồn tin từ tờ báo The Sun, nỗ lực của Arsenal nhằm chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi từ Real Sociedad đã chính thức đổ bể.

Mục tiêu chuyển nhượng có động thái mới khiến kế hoạch của Arsenal đổ sông đổ bể

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Zubimendi, tuy nhiên, họ buộc phải dừng bước khi tuyển thủ Tây Ban Nha tỏ rõ mong muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga. 

Theo tờ báo The Sun chia sẻ, Zubimendi đã công khai nguyện vọng chỉ muốn khoác áo hai đại gia Tây Ban Nha là Real Madrid hoặc Barcelona, khiến CLB Bắc London không còn lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ thương vụ này.

arsenal-vs-chelsea-0200-24-04-140401.jpg
XÁC NHẬN: Mục tiêu chuyển nhượng có động thái mới, kế hoạch của Arsenal ‘đổ sông đổ bể’.

HLV Mikel Arteta thực sự rất muốn có Zubimendi trong đội hình, để tạo nên một cặp đối tác vững chắc với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ. Lối chơi khá ấn tượng và tinh tế của Zubimendi trong màu áo Real Sociedad đã khiến nhà cầm quân Arteta thực sự cảm nắng. Thực tế, tài năng của anh cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Bên phía Real Sociedad, HLV Imanol Alguacil vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha, ông tin rằng anh sẽ ở lại đội bóng ít nhất thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, những khó khăn tài chính mà Barcelona đang gặp phải có thể cản trở bất kỳ động thái chuyển nhượng nào của họ, khiến Real Madrid trở thành điểm đến khả thi nhất nếu Zubimendi quyết định rời khỏi San Sebastian.

martin-zubimendi-real-sociedad
Theo nguồn tin từ tờ báo The Sun, nỗ lực của Arsenal nhằm chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi từ Real Sociedad đã chính thức đổ bể.

Quyết định rút lui khỏi thương vụ này được coi là một bước lùi trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2024 của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Edu cùng các cộng sự dự kiến sẽ nhanh chóng chuyển hướng sang các mục tiêu thay thế để tiếp tục nâng cấp đội hình.

Ở thời điểm này, Victor Osimhen và Benjamin Sesko vẫn là 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET