8XBET

8XBET

Truyền thông Anh xác nhận, Mikel Merino chính thức khoác áo Arsenal

Truyền thông Anh chính thức xác nhận thương vụ Mikel Merino gia nhập Arsenal đã hoàn tất, đánh dấu một bước tiến lớn cho đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mikel Merino chính thức khoác áo Arsenal

Theo nguồn tin của Mitom1tv, Fabrizio Romano đã thông báo rằng việc chuyển nhượng Mikel Merino tới Arsenal đã hoàn tất. Với mức phí 32 triệu euro, cộng thêm 5 triệu euro phụ phí, thương vụ này được cho là có các điều khoản thanh toán vô cùng thuận lợi đối với Arsenal. Hợp đồng giữa Merino và Arsenal sẽ kéo dài đến năm 2028, và từ cuối tháng 7, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Tây Ban Nha. Về phần Merino, anh cũng chỉ muốn gia nhập đội bóng thành London.

tay-ban-nha
Truyền thông Anh xác nhận, Mikel Merino chính thức khoác áo Arsenal.

Trong khi đó, David Ornstein cung cấp thêm thông tin chi tiết, cho biết rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với Real Sociedad để chiêu mộ Mikel Merino. Tổng giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 33,5 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 28 tuổi đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong hợp đồng kéo dài 4 năm, cùng với tùy chọn gia hạn thêm một năm nếu cần thiết.

Ngoài ra, tổng mức phí mà Arsenal phải chi để có được sự phục vụ của Merino là từ 37 triệu euro đến 38,5 triệu euro. Đây là một mức đầu tư lớn, nhưng Merino được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ của Arsenal sau khi họ bán đi Emile Smith Rowe. Merino đã trở thành tân binh thứ hai của Arsenal trong mùa hè này, sau khi đội bóng này đã nỗ lực hoàn tất thương vụ với Riccardo Calafiori, người đã gia nhập với mức phí 40 triệu euro cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung.

chua-gia-nhap-arsenal-mikel-merino-da-gap-rac-roi-kho-giai-quyet
Truyền thông Anh chính thức xác nhận thương vụ Mikel Merino gia nhập Arsenal đã hoàn tất, đánh dấu một bước tiến lớn cho đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sự bổ sung của Mikel Merino vào đội hình của Arsenal không chỉ là sự cải thiện về chất lượng ở tuyến giữa mà còn là một phần của chiến lược lớn hơn của CLB để cạnh tranh mạnh mẽ trong mùa giải tới. Việc chiêu mộ thành công Merino cho thấy quyết tâm của Arsenal trong việc củng cố đội hình và nâng cao sức mạnh tổng thể, nhằm mục tiêu giành được những danh hiệu cao quý hơn trong tương lai. Với sự hiện diện của Merino, Arsenal hy vọng sẽ có thêm một mùa giải ấn tượng và tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET