8XBET

8XBET

Tomiyasu: ‘Tuyển U23 Nhật Bản hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ’

Trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport, hậu vệ Tomiyasu đã đưa ra những quan điểm rất đáng chú ý xoay quanh màn đụng độ sắp tới giữa U23 Nhật Bản và U23 Tây Ban Nha.

‘Tuyển U23 Nhật Bản hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ’

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, tại Thế vận hội Olympic năm nay, tuyển U23 Nhật Bản cho thấy mình là ứng cử viên vô địch hàng đầu khi toàn thắng ở cả 3 trận tại vòng bảng. Họ vùi dập U23 Paraguay 5-0 ở trận ra quân, sau đó, họ tiếp tục đánh bại U23 Mali 1-0 trước khi có được chiến thắng cuối cùng trước U23 Israel ở trận đấu vào ngày 31 vừa qua.

ha-guc-paraguay-5-0-doi-bong-so-1-chau-a-mo-tao-ky-tich-tai-olympic
Tomiyasu: ‘Tuyển U23 Nhật Bản hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ’.

Sau khi kết thúc vòng bảng, đoàn quân huấn luyện viên Go Oiwa đứng thứ nhất bảng D với tổng cộng 9 điểm tối đa sau 3 chiến thắng. Đối thủ kể tiếp ở vòng tứ kết của đội bóng xứ sở hoa anh đào là U23 Tây Ban Nha, đội tuyển đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai tại bảng C. Đây là màn đối đầu được xem là trận chung kết sớm khi cả hai đều được giới chuyên môn đánh giá vô cùng cao.

Nói về trận đấu sắp tới của tuyền trẻ nước nhà trước U23 Tây Ban Nha, hậu vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Arsenal Tomiyasu đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý:

nhat-ban-u23-vs-uzbekistan-u23-2230-03-05-142676.jpg
Trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport, hậu vệ Tomiyasu đã đưa ra những quan điểm rất đáng chú ý xoay quanh màn đụng độ sắp tới giữa U23 Nhật Bản và U23 Tây Ban Nha.

‘Tôi nghĩ đội tuyển Tây Ban Nha có sức mạnh nhỉnh hơn U23 Nhật Bản. Bóng đá châu Âu là một thứ gì đó rất khác biệt mà các đội bóng ở châu Á khó có thể vượt qua. Thành thực mà nói, tôi cho rằng Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng nhưng trái tim tôi luôn hy vọng đội nhà mới là đội thắng cuộc.’

‘U23 Tây Ban Nha rất mạnh nhưng họ cũng không phải là bất bại. Họ đã để thua U23 Egypt ở trận đấu vừa qua, điều này có nghĩa rằng U23 Nhật Bản cũng có thể làm điều tương tự. Tỷ số có lẽ sẽ là 2-1 dành cho U23 Nhật Bản.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET