8XBET

8XBET

‘Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Hà Lan giành chiến thắng’

Trả lời phỏng vấn của nhật báo The Mirror, hậu vệ Chelsea Cucurella đã đưa ra những đánh giá rất đáng chú ý về màn đọ sức sắp tới giữa đội tuyển Anh và Hà Lan tại bán kết Euro 2024.

Cucurella đánh giá cao Hà Lan

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, vào lúc 02h ngày 11/7 theo giờ Việt Nam, màn so tài giữa đội tuyển Anh và Hà Lan trong khuôn khổ trận bán kết thứ 2 Euro 2024 sẽ diễn ra trên sân vận động SIGNAL IDUNA PARK. Sau khi Tây Ban Nha hạ gục đội tuyển Pháp 2-1, mọi cặp mắt đều đang hướng về cuộc đọ sức còn lại để tìm ra cái tên tiếp theo tiến vào vòng chung kết.

ha-lan-vs-phap-0200-22-06-151279.jpg
‘Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Hà Lan giành chiến thắng’.

Với những màn thể hiện trước đó, đội tuyển Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn so với tam sư. Đoàn quân huấn luyện viên Ronald Koeman có tới 9 lần làm rung lưới đối phương. Cụ thể, họ ghi 2 bàn vào lưới đội tuyển Ba Lan, 2 bàn vào lưới đội tuyển Áo. Ba lần khiến thủ môn của Romania phải vào lưới nhặt bóng ở vòng 1/16 và 2 lần làm rung lưới đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8.

Tuy nhiên, đối thủ của họ ở bán kết là đội tuyển Anh thì lại không xuất sắc đến như vậy. Mặc dù đội bóng xứ sở sương mù được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu song hàng công của đội tuyển này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Sau 5 vòng đấu, Saka cùng đồng đội chỉ ghi được 3 bàn thắng bất chấp việc tuyển Anh có rất nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Có rất nhiều luồng ý kiến cho rằng, Hà Lan mới là cái tên bước tiếp vào vòng chung kết sau Tây Ban Nha.

ha-lan-vs-tho-nhi-ky-0200-07-07-153263.jpg
Trả lời phỏng vấn của nhật báo The Mirror, hậu vệ Chelsea Cucurella đã đưa ra những đánh giá rất đáng chú ý về màn đọ sức sắp tới giữa đội tuyển Anh và Hà Lan tại bán kết Euro 2024.

Chia sẻ với The Mirror, hậu vệ Cucurella đưa ra nhận định về màn so tài sắp tới:

‘Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng. Trừ Tây Ban Nha và Đức, họ chính là đội bóng có sức tấn công hàng đầu tại giải đấu năm nay. Đội tuyển Anh cũng rất mạnh nhưng tôi cho rằng họ sẽ không thể chống cự trước những đợt tấn công vũ bão của cơn lốc màu da cam.’

‘Nhưng dù đội bóng nào tiến vào chung kết thì với tôi cũng không quan trọng. Tôi tin tưởng Tây Ban Nha sẽ trở thành tân vương ở giải đấu năm nay và chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ cản đường, dù đó là Anh hay Hà Lan.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET