8XBET

8XBET

Cole Palmer: ‘Tôi không biết giữa tôi và ông ấy đã xảy ra chuyện gì’

Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, tiền vệ Cole Palmer đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của bản thân tại Euro 2024.

‘Tôi không biết giữa tôi và ông ấy đã xảy ra chuyện gì’

Như xem bóng đá trực tiếp đã đưa tin, sau những màn trình diễn chói sáng tại Chelsea, Cole Palmer là cái tên được kỳ vọng nhất trong danh sách những cầu thủ của đội tuyển Anh góp mặt tại Euro 2024. Với 22 bàn thắng có được tại Premier League mùa giải vừa qua, chân sút 22 tuổi được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm trọng trách ghi bàn chủ lực cho Tam sư tại giải đấu lần này.

Anh-Slo2
Cole Palmer: ‘Tôi không biết giữa tôi và ông ấy đã xảy ra chuyện gì’.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi ông hoàn toàn ngó lơ tiền vệ thuộc biên chế Chelsea. Mặc dù triệu tập Palmer lên tuyển nhưng chiến lược gia 53 tuổi chưa từng trao cơ hội cho cậu ấy, bất chấp việc Palmer là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League 2023/24.

Sau ba trận đấu ở vòng bảng, đội tuyển Anh đứng nhất bảng C với tổng cộng 5 điểm sau 3 lượt trận. Họ sẽ đụng độ với đội tuyển hạng 45 thế giới là Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/16. Tuy nhiên, Cole Palmer tiếp tục trở thành đề tài bàn tán ở màn so tài sắp tới khi khả năng ra sân của anh tiếp tục bị bỏ ngỏ. 

Trả lời phỏng vấn của tờ nhật báo Daily Mail, Palmer nói về những vấn đề của bản thân:

dan-mach-vs-anh-2259-20-06-151213.jpg
Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, tiền vệ Cole Palmer đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của bản thân tại Euro 2024.

‘Tôi đã từng rất vui vì được góp mặt tại Euro năm nay. Đối với tôi đó là một vinh dự vô cùng to lớn khi được thi đấu ở một sân chơi lớn và được cống hiến cho đội bóng.’

‘Nhưng tôi vẫn chưa từng được trao cơ hội để ra sân. Tôi không biết mình đã gặp phải vấn đề gì với huấn luyện viên Gareth Southgate. Tôi cảm thấy phong độ của tôi hoàn toàn ổn và sẵn sàng ra sân nhưng ông ấy vẫn nói không.’

‘Có lẽ điều đó không quá quan trọng. Đối với tôi mà nói, việc tuyển Anh tiến sâu tại giải đấu mới là quan trọng nhất. Có lẽ ông ấy sẽ trao cơ hội cho tôi ở một trận đấu nào đó hoặc cũng có thể không, tôi không dám chắc nữa.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET