8XBET

8XBET

Thủ môn Đình Triệu: ‘Sau lưng chúng tôi luôn là sự sát cánh của hàng triệu người hâm mộ

Theo thủ môn Nguyễn Đình Triệu, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên Việt Nam sẽ là một sự trợ giúp to lớn trong trận đấu sắp tới.

‘Cổ động viên sẽ là một lợi thế lớn dành cho ĐTVN’

Những chiến binh sao vàng sẽ cùng Iraq so tài vào ngày mùng 11 /6. Trong bối cảnh đã giành vé đi tiếp, Iraq vẫn quyết giành được 3 điểm. Về phía đội tuyển Việt Nam, Hlv Kim Sang-sik cần giúp các cầu thủ làm nên bất ngờ để có thể lách qua khe cửa hẹp.

thu-mon-dinh-trieu-sau-lung-chung-toi-luon-la-su-sat-canh-cua-hang-trieu-nguoi-ham
Thủ môn Đình Triệu: ‘Sau lưng chúng tôi luôn là sự sát cánh của hàng triệu người hâm mộ.

Theo nhận định của giới chuyên môn, có thể Iraq không tung đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn rất mạnh. Đồng ý rằng đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 3-2, song với việc Iraq là đội bóng mạnh, không một ai dám khẳng định ĐTVN hoàn toàn trên cơ so với đối thủ.

Theo thủ môn Nguyễn Đình Triệu, sự cổ vũ từ xa từ khán giả sẽ là một sự hỗ trợ to lớn dành cho những chiến binh sao vàng trong bối cảnh sức mạnh của đối phương quá ghê gớm. Chia sẻ với Mì Tôm TV, thủ thành thuộc biên chế Clb Hải Phòng cho hay:

thu-mon-dinh-trieu-sau-lung-chung-toi-luon-la-su-sat-canh-cua-hang-trieu-nguoi-ham-mo
Theo thủ môn Nguyễn Đình Triệu, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên Việt Nam sẽ là một sự trợ giúp to lớn trong trận đấu sắp tới.

‘Rõ ràng sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ cả nước sẽ là một sự trợ giúp to lớn để chúng tôi có động lực thi đấu. Sức mạnh của Iraq là không thể đo lường.’

‘Tôi nghĩ họ sẽ quyết tâm có được chiến thắng bằng mọi giá. Iraq dù đã đi tiếp nhưng họ muốn thành tích toàn thắng, họ đương nhiên nhắm vào Việt Nam như là một đối thủ khả dĩ để hướng đến việc giành trọn 18 điểm tại bảng F.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET