8XBET

8XBET

Thierry Henry: ‘Tôi không muốn nghe những lời bào chữa’

Chia sẻ trên sóng Premier League podcast, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh huấn luyện Arteta và câu lạc bộ cũ.

‘Tôi không muốn nghe những lời bào chữa’

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, sau khi để vuột mất hai chiếc danh hiệu vô địch Premier League một cách đáng tiếc, Pháo thủ đang tìm mọi cách để lật đổ ách thống trị của Man city – đội bóng đã vô địch 7 lần trong suốt 8 mùa giải gần nhất. Arteta cùng ban lãnh đạo đội bóng đều đang rục rịch trên thị trường chuyển nhượng nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

arsenal-vs-afc-bournemouth-0930-25-07-156706.jpg
Thierry Henry: ‘Tôi không muốn nghe những lời bào chữa’.

Mới nhất, đội chủ sân Emirates đã thành công mua đứt thủ thành David Raya từ Brentford tại thời điểm Euro hai không 24 vẫn đang diễn ra. Cách đây ít ngày, trang chủ đội bóng cũng đã công bố bản hợp đồng mới là thủ thành Tommy Setford từ câu lạc bộ Ajax với mức giá chuyển nhượng là 1 triệu Euro. Bên cạnh sao mai trẻ 18 tuổi, hậu vệ Riccardo Calafiori cũng đang trên đường cập bến Emirates sau khi hoàn tất các thủ tục và kiểm tra y tế.

Được biết, đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta đang có chuyến tập huấn tại Mỹ cho giai đoạn tiền mùa giải. Nói về hành trình tại Premier League 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng phát biểu với báo chí:

‘Chúng tôi từng cần bổ sung thêm một số tân binh. Có một vài vị trí trong đội hình cần được cải thiện trước khi bắt đầu chiến dịch 2024/25.’

arsenal-vs-manchester-utd-0700-28-07-157023.jpg
Chia sẻ trên sóng Premier League podcast, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh huấn luyện Arteta và câu lạc bộ cũ.

Tuy nhiên, lời phát biểu đó của thuyền trưởng Arsenal khiến nhiều người không hài lòng. Chia sẻ trên sóng Premier League podcast, huyền thoại Arsenal Thierry Henry cho rằng đó đều là những lời bào chữa của Arteta:

‘Thành thật mà nói, tôi không muốn nghe những lời bào chữa từ ông ấy. Người hâm mộ cần một kết quả, cần danh hiệu chứ không phải những lời hứa suông hay những lý do.’

‘Tôi rất yêu câu lạc bộ nhưng tôi không tin lắm về việc Arteta có thể đánh bại Pep trong cuộc đua vô địch mùa sau.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET