8XBET

8XBET

Thành tích bết bát của dàn sao ĐT Việt Nam khi thi đấu ở U21 Quốc gia

Dàn sao của ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn khi thi đấu tại giải U21 Quốc gia, với thành tích đáng thất vọng khi đa số đã bị loại khỏi giải đấu trước khi đến được vòng bán kết.

Nhiều ngôi sao ĐT Việt Nam thi đấu không tốt tại giải U21 Quốc gia

Theo thông tin cập nhật từ Mitom TV, trong số bốn đội bóng lọt vào vòng bán kết, chỉ có Nguyễn Đình Bắc là tuyển thủ quốc gia duy nhất còn tiếp tục cuộc hành trình.

Đây là một mùa giải không mấy thành công đối với các tuyển thủ trẻ, khi hàng loạt cái tên quen thuộc đã phải sớm chia tay giải đấu. Đáng chú ý là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Trường, người được kỳ vọng sẽ giúp U21 Hà Nội tiến sâu nhưng đã không thể thực hiện thành công quả luân lưu quyết định trong trận đấu với U21 HAGL, khiến đội nhà phải dừng bước trên loạt sút 11m.

khuat-van-khang-nguoi-bi-hlv-park-gach-ten-o-dt-viet-nam-va-dau-tau-u20
Thành tích bết bát của dàn sao ĐT Việt Nam khi thi đấu ở U21 Quốc gia.

Trong khi đó, Khuất Văn Khang, một trong những cái tên sáng giá khác cũng không thể giúp U21 Thể Công Viettel vượt qua U21 Quảng Nam. Đội bóng của anh đã thất bại trong một trận đấu căng thẳng khi hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu đầy áp lực.

Ngoài ra, một số tuyển thủ U23 khác như Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Công Phương, Nguyễn Hồng Phúc (Thể Công Viettel), Nguyễn Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng), và Nguyễn Đức Anh (Hà Nội FC) cũng không thể tiến xa tại giải đấu này. Họ đều đã phải dừng bước sớm, khiến kỳ vọng về sự thể hiện xuất sắc của các cầu thủ trẻ bị dập tắt.

Trong bối cảnh này, các trận bán kết giải U21 Quốc gia sẽ tiếp tục diễn ra hôm nay (10/8), với cuộc đối đầu giữa U21 Quảng Nam và U21 HAGL, cũng như trận đấu giữa U21 Thanh Hóa và U21 PVF. Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Nguyễn Đình Bắc, khi anh là tuyển thủ quốc gia duy nhất còn sót lại ở vòng đấu này. Sự thể hiện của Bắc không chỉ quan trọng với Quảng Nam mà còn là một niềm hy vọng cuối cùng cho các tuyển thủ quốc gia trong giải đấu năm nay.

khuat-van-khang
Dàn sao của ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn khi thi đấu tại giải U21 Quốc gia, với thành tích đáng thất vọng khi đa số đã bị loại khỏi giải đấu trước khi đến được vòng bán kết.

Giải U21 Quốc gia luôn được coi là bệ phóng cho các tài năng trẻ, nhưng với thành tích nghèo nàn của các tuyển thủ quốc gia trong năm nay, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về chất lượng đào tạo và sự phát triển của những ngôi sao trẻ này. Liệu sự thất bại này có chỉ là một cú vấp ngã tạm thời hay nó báo hiệu cho những vấn đề sâu xa hơn trong bóng đá trẻ Việt Nam? 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET