8XBET

8XBET

SLNA và bài toán về vấn đề tài chính

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vốn nổi tiếng là nơi phát triển nhiều tài năng bóng đá của Việt Nam, lại đang gặp phải những vấn đề tài chính nghiêm trọng ngay trước thềm mùa giải mới.

SLNA đau đầu về tài chính

Như bong da truc tiep đã đưa tin, trong suốt nhiều năm qua, đội bóng xứ Nghệ đã không ít lần đối diện với những khó khăn về tài chính, khiến thành tích của họ tại V-League không đạt được như kỳ vọng.

Ở mùa giải 2023/24 vừa qua, Sông Lam Nghệ An chỉ có thể bảo toàn vị trí trong giải đấu bằng chiến thắng 2-0 đầy cam go trước Thể Công Viettel trong trận đấu cuối cùng.

slna-bo-sung-luc-luong-co-ngoai-hinh-khung-truoc-them-doi-dau-nam-dinh
SLNA và bài toán về vấn đề tài chính.

Gần đây, các diễn đàn bóng đá Việt Nam và người hâm mộ xứ Nghệ lại rộ lên tin đồn về việc hàng trăm cầu thủ và huấn luyện viên ở các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An bị nợ lương trong nhiều tháng liền.

Một bài đăng trên fanpage của Hội cổ động viên SLNA, với hàng trăm ngàn người theo dõi, chia sẻ: ‘Trong suốt 7 tháng qua, hàng trăm cầu thủ trẻ của đội vẫn đang mỏi mòn chờ đợi tiền phụ cấp. Khi hỏi các huấn luyện viên, họ chỉ có thể buồn bã trả lời ‘Thầy cũng đã có mô’. Sang năm 2024, nhiều huấn luyện viên trẻ có chuyên môn cao đã rời đội do chế độ đãi ngộ quá thấp. Những người còn ở lại thì vẫn đang chờ đợi từng đồng lương ít ỏi, và thậm chí cả tiền ăn của họ cũng đang bị nợ. Trong hoàn cảnh như vậy, làm sao họ còn tinh thần để tập luyện và thi đấu!’

Mặc dù chưa rõ tính xác thực của những thông tin này, nhưng rõ ràng, bóng đá trẻ của Sông Lam Nghệ An đang vướng vào nhiều lùm xùm. Gần đây nhất là vụ gian lận tuổi của các cầu thủ trẻ, hay việc đội U21 SLNA không thể giành vé đến vòng chung kết giải U21 Quốc gia dù là đương kim á quân.

slna-bo-sung-luc-luong-co-ngoai-hinh-khung
Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vốn nổi tiếng là nơi phát triển nhiều tài năng bóng đá của Việt Nam, lại đang gặp phải những vấn đề tài chính nghiêm trọng ngay trước thềm mùa giải mới.

Những vấn đề tài chính và sự bất ổn trong đội ngũ huấn luyện đang đặt ra thách thức lớn cho Sông Lam Nghệ An. Liệu họ có thể vượt qua khó khăn và lấy lại phong độ đỉnh cao trong mùa giải tới hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET