8XBET

8XBET

Shin Tae-yong: ‘U23 Guinea vẫn còn cơ hội’

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, huấn luyện viên Shin Tae-yong tin rằng đội tuyển U23 Guinea vẫn còn khả năng tiến vào vòng knock-out nếu như họ đánh bại U23 Mỹ.

‘U23 Guinea vẫn còn cơ hội’

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, sau khi vượt qua U23 Indonesia ở trận play off liên lục địa Á Phi, U23 Guinea dành được một suất tham dự thế vận hội Olympic 2024. Tuy nhiên, hành trình của đội bóng châu Phi nhiều khả năng sẽ phải kết thúc khi họ chưa hề có bất kỳ điểm số nào sau hai lượt trận tại vòng bảng.

shin-tae-yong-u23-guinea-van-con-co-hoi
Shin Tae-yong: ‘U23 Guinea vẫn còn cơ hội’.

Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Kaba Diawara đã bị đánh bại bởi U23 New Zealand với tỷ số 1-2 ở trận ra quân. Mới đây, Algassime Bah cùng các đồng đội tiếp tục để thua trước U23 Pháp 0-1, qua đó đứng vị trí cuối bảng A với 0 điểm sau 2 lượt trận.

Lúc này, cục diện tại bảng A đang rất khó nói. Tuyển U23 Pháp chắc chắn là cái tên đầu tiên có được tấm vé tiến vào tứ kết khi họ có được 6 điểm sau hai lượt trận. Tấm về thứ hai vẫn chưa được định đoạt khi U23 Mỹ và U23 New Zealand đều sở hữu 3 điểm. Kể cả khi U23 Guinea chưa có bất kỳ một điểm số nào, cơ hội để tiến vào vòng 8 đội của đại diện châu Phi là vẫn còn nếu như họ đánh bại U23 Mỹ ở lượt trận cuối.

Chia sẻ với tờ nhật báo Bola, huấn luyện viên Shin Tae-yong cho hay:

shin-tae-yong-u23-guinea-van-con
Chia sẻ với truyền thông Indonesia, huấn luyện viên Shin Tae-yong tin rằng đội tuyển U23 Guinea vẫn còn khả năng tiến vào vòng knock-out nếu như họ đánh bại U23 Mỹ.

‘Nếu như U23 Guinea giành thắng lợi trước U23 Mỹ và U23 Pháp hạ gục U23 New Zealand, ngoại trừ U23 Pháp thì cả 3 đội tuyển còn lại đều có 3 điểm. Khả năng đi tiếp của U23 Guinea là vẫn còn nếu như họ có thể ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đội tuyển Mỹ. Nếu kịch bản đó xảy ra, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 2 bảng A khi nhỉnh hơn về hiệu số và mở ra cơ hội tiến vào vòng trong.’

‘Nhưng đó là câu chuyện chỉ xảy ra khi U23 New Zealand mất điểm trước U23 Pháp. Đội chủ nhà rất mạnh và kể cả khi đó là một cuộc dạo chơi, U23 Pháp cũng sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ. Rõ ràng cơ hội của đội bóng châu Phi là vẫn còn.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET