8XBET

8XBET

Sao Real Madrid lên tiếng làm rõ tin đồn về tương lai, Arsenal nhận trái đắng

Trong một cuộc trò chuyện gần đây với The Athletic, Rodrygo Goes, tiền đạo của Real Madrid thừa nhận rằng bản thân không quan tâm tới những tin đồn về bản thân trên thị trường chuyển nhượng.

Sao Real Madrid lên tiếng làm rõ tin đồn về tương lai

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, trong bối cảnh ngôi sao Pháp Kylian Mbappe được cho là sắp gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, có nhiều lo ngại rằng Rodrygo có thể sẽ mất vị trí trong đội hình xuất phát.

Trong một diễn biến mới nhất, Rodrygo đã có một số chia sẻ một số quan điểm của bản thân, anh khẳng định rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại tại Madrid:

‘Trong thế giới bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì,’ Rodrygo chia sẻ. 

mu-cung-tranh-rodrygo-voi-man-city
Sao Real Madrid lên tiếng làm rõ tin đồn về tương lai, Arsenal nhận trái đắng.

‘Dù có nhiều đồn đoán về tương lai của tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu và tận hưởng thời gian của mình tại đây. Tôi không để ý đến những gì truyền thông nói.’

Thông tin này có thể sẽ là một đòn giáng mạnh vào hy vọng của các câu lạc bộ Anh như Manchester City và Arsenal, những đội bóng đã thể hiện sự quan tâm đến Rodrygo từ lâu. Bất chấp sự quan tâm từ các giải đấu hàng đầu, Rodrygo quyết định cam kết tương lai của mình với Real Madrid, đánh dấu sự ổn định trong sự nghiệp của mình ở cấp độ cao nhất của bóng đá châu Âu.

‘Real Madrid là nhà của tôi. Tôi hạnh phúc ở đây và không có lý do gì để suy nghĩ về một thay đổi,’ Rodrygo nhấn mạnh.

Rodrygo-real
Trong một cuộc trò chuyện gần đây với The Athletic, Rodrygo Goes, tiền đạo của Real Madrid thừa nhận rằng bản thân không quan tâm tới những tin đồn về bản thân trên thị trường chuyển nhượng.

Với thái độ chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm của mình, Rodrygo chắc chắn sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của Real Madrid, bất chấp bất kỳ sự thay đổi nào trong đội hình có thể xảy ra.

Về phần Arsenal, dù không thể chiêu mộ được ngôi sao của Real Madrid, Pháo thủ vẫn còn nhiều cơ hội để mang về những cầu thủ chất lượng, một trong những bản hợp đồng gần đây là Benjamin Sesko.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET