8XBET

8XBET

Sao Arsenal lập kỷ lục khó bị đánh bại ở EURO 2024

Theo thông tin từ Sky Sport, tiền vệ đội tuyển Anh, Declan Rice hiện đang dẫn đầu về tổng quãng đường di chuyển tại EURO 2024. 

Declan Rice lập kỷ lục đáng gờm

Như Mitom TV đã đưa tin, tính đến thời điểm này của giải đấu, Rice đã di chuyển tổng cộng 63,9 km trên sân, vượt qua nhiều cầu thủ khác để trở thành người chịu khó di chuyển nhất. Đứng ngay sau tiền vệ người Anh là Granit Xhaka thuộc ĐT Thụy Sĩ, với tổng quãng đường di chuyển là 62 km. Vị trí thứ ba thuộc về Joshua Kimmich của Đức, với tổng cộng 61 km.

sao-arsenal-lap-ky-luc-kho-bi-danh-bai-o-euro-2024
Sao Arsenal lập kỷ lục khó bị đánh bại ở EURO 2024.

Đáng chú ý, ngoài Declan Rice và Phil Foden (xếp thứ 5), không có cầu thủ nào khác của đội tuyển Anh lọt vào danh sách 10 cầu thủ có quãng đường di chuyển nhiều nhất. Điều này cho thấy sự đóng góp lớn của Rice và Foden cho đội tuyển Anh trong giải đấu năm nay.

Ở một diễn biến khác, EURO 2024 cũng ghi nhận những cái tên có tốc độ ấn tượng nhất. Theo đó, ngôi sao Kylian Mbappe của ĐT Pháp đang dẫn đầu cuộc đua với tốc độ 22,8 km/h. Ferran Torres của Tây Ban Nha theo sát phía sau với tốc độ 22,4 km/h, trong khi Benjamin Sesko của Slovenia đứng thứ ba với 22,3 km/h. Các vị trí tiếp theo thuộc về Leroy Sane của Đức và Valentin Mihaila của Romania, đều đạt tốc độ 22,2 km/h.

sao-arsenal-lap-ky-luc-kho-bi-danh-bai-o-euro
Theo thông tin từ Sky Sport, tiền vệ đội tuyển Anh, Declan Rice hiện đang dẫn đầu về tổng quãng đường di chuyển tại EURO 2024.

Giải EURO 2024 năm nay không chỉ là cơ hội để các đội tuyển thể hiện tài năng và sự quyết tâm, mà còn là dịp để người hâm mộ toàn thế giới thưởng thức những pha bóng đỉnh cao. Các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình, vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giành lấy vinh quang cho đất nước mình. 

Trong bối cảnh những ngôi sao như Declan Rice, Kylian Mbappe và Ferran Torres đều đang tỏa sáng, người hâm mộ hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào những trận đấu mãn nhãn. Với sự cạnh tranh khốc liệt và chất lượng chuyên môn cao, EURO 2024 không chỉ là một giải đấu bóng đá, mà còn là nơi hội tụ của những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu, mang đến những giây phút thăng hoa và kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET