8XBET

8XBET

Saliba: ‘Tôi tin Pháp sẽ vô địch Euro’

Chia sẻ với phóng viên tác nghiệp tại Đức, Saliba khẳng định ĐT Pháp sẽ vô địch Euro 2024.

Saliba tin Pháp sẽ vô địch Euro

Đội tuyển nào có khả năng vô địch Euro 2024 đang là 1 câu hỏi được nhiều người từ trẻ em cho tới người già, từ những bậc thường dân cho tới những người nổi tiếng quan tâm vào lúc này. Trong số những ứng cử viên hàng đầu có thể bước lên ngôi vô địch thì nổi lên trên hết là đội tuyển Pháp với giá trị đội hình lên tới 1.25 tỷ euro cùng hàng loạt những ngôi sao đình đám trong đội hình. 

Chúng ta cùng điểm qua 1 vài nhân tố chủ chốt của họ trong giải đấu lần này. Đầu tiên và không thể thiếu đó chính là thủ lĩnh Mbappe trên hàng công, mùa giải vừa qua, hôm nào cảm thấy vui vui anh mới ghi bàn và tổng cộng anh có được 44 bàn thắng cho PSG, con quái vật này sẽ là 1 nỗi khiếp sợ cho tất cả hàng phòng ngự đối phương mỗi khi đối đầu. 

saliba-toi-tin-phap-se-vo-dich-euro
Saliba: ‘Tôi tin Pháp sẽ vô địch Euro’.

Ở Italia, việc lão tướng Oliver Giroud bỗng dưng hồi xuân và đã có 14 bàn thắng ở Serie A trong màu áo AC Milan điều này cũng giúp anh có mặt trong đội hình đến Đức lần này. Và cái tên quen thuộc khác Antonie Griezmann mùa giải vừa qua cũng rất thành công, anh có cho mình 24 bàn thắng  trong màu áo Atletico Madrid, với 1 phong độ cực kì ổn định như vậy thì việc anh có mặt trong đội tuyển lần này là điều hiển nhiên. 

Chỉ với vài cái tên sơ qua như vậy thôi cũng cho thấy hàng công của Pháp ở giải lần này quả thực quá đáng sợ. Một sự trở lại đầy bất ngờ khác là N’golo Kanté sau 2 năm ở ẩn cưỡi lạc đà ở giải Saudi ProLeague thì sự có mặt của anh sẽ làm tuyến giữa của đội tuyển Pháp trở nên chắc chắn hơn. 

HLV Didier Deschamps cũng gọi luôn cả Ousmane Dembele – 1 đối tác ăn ý của Mbappe, cả 2 đã có thời gian dài thi đấu cùng nhau trong màu áo PSG. Còn về tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid, tuy còn hơi ‘đau vai một chút’ do cùng lúc nâng 2 cup vô địch LALIGA và C1 nhưng khả năng cao sẽ kịp bình phục trước khi giải khởi tranh. 

saliba-toi-tin-phap-se-vo-dich-euro
Chia sẻ với phóng viên tác nghiệp tại Đức, Saliba khẳng định ĐT Pháp sẽ vô địch Euro 2024.

Bên cạnh những cái tên nổi bật nêu trên thì  đội tuyển Pháp vẫn còn nhiều nhân tố xuất sắc khác được triệu tập lần này như  Benjamin Pavard (Inter), Ibrahima Konate (Liverpool), William Saliba (Arsenal), Dayot Upamecano (Bayern Munich) và Kinglsey Coman (Bayern Munich)…. 

Theo nguồn tin mới đây mà Mì Tôm TV cập nhật được, Saliba tỏ ra khá tự tin về chức vô địch Euro: ‘Tôi tin Pháp sẽ vô địch Euro. Chúng tôi sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng với khát khao dành chiến thắng’.

Với đội hình có chiều sâu và đồng đều chất lượng như vậy CĐV đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch ở kì Euro lần này. Các đối thủ ở bảng D như Áo, Ba Lan, hay Hà Lan khả năng cao sẽ bị làm gỏi trước. Sau đó những chú gà trống Goloa đến với những nạn nhân tiếp theo của mình như Anh, Đức, Tây Ban Nha hay là Bồ Đào Nha của Ronaldo thì cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET