8XBET

8XBET

Saliba: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Pháp vô địch’

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Saliba khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để cùng tuyển Pháp vô địch Euro.

‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Pháp vô địch’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, chiếc vé vào vòng Bán kết gọi tên đội tuyển Pháp sau loạt sút luân lưu. Trận đấu giữa các cầu thủ Bồ Đào Nha và Pháp diễn ra vô cùng sôi động và có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành đối phương. 

Được đánh giá cao hơn đối thủ Bồ Đào Nha một chút trong trận đấu này, nhưng đội tuyển Pháp cũng không dễ dàng gì áp đặt một thế trận tấn công lên đối thủ của mình mà diễn biến của trận đấu là những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục của cả hai đội. 

saliba-toi-se-co-gang-het-suc-de-cung-phap-vo-dich
Saliba: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Pháp vô địch’.

Tuy nhiên những cơ hội ghi bàn thì những chân sút của cả Pháp lẫn Bồ Đào Nha đều không chuyển hóa thành bàn thắng được. Những ngôi sao của 2 đội trong trận đấu này là rất nhiều nhưng bàn thắng lại là thứ cực kì xa xỉ, suốt 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút của 2 hiệp phụ bất phân thắng bại với tỷ sô 0-0 buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. 

Ở loạt đấu đầy may rủi này thì đội tuyển Pháp đã giành thắng lợi với tỉ số 5-3 sau cú sút hỏng của Joao Felix bên phía Bồ Đào Nha qua đó tiễn đối thủ về nước. Những chú Gà trống Goloa chính thức đòi lại món nợ cách đây 8 năm tại trận chung kết Euro 2016. 

saliba-toi-se-co-gang-het-suc-de-cung-phap-vo-dich
Chia sẻ với truyền thông mới đây, Saliba khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để cùng tuyển Pháp vô địch Euro.

Chiến thắng này của đội tuyển Pháp cũng khép lại kì Euro cuối cùng của Ronaldo với một thất bại. Mbappe đã chính thức đánh bại được thần tượng lớn nhất của mình là CR7 trong trận đấu này. Đội tuyển Pháp là cái tên tiếp theo bước vào vòng Bán kết, nơi họ đối đầu với một đối thủ cực mạnh khác là đội tuyển Tây Ban Nha đang đợi sẵn. 

Ở giải đấu lần này đội tuyển Pháp không ghi nhiều bàn thắng, nhưng ngược lại họ cực kì chắc chắn và lì lợm, không dễ để các đối thủ ghi được bàn thắng vào lưới. Những bước tiến chậm mà chắc này đang đưa đội tuyển Pháp đến ngày một gần hơn với chức vô địch Euro năm nay.

‘Vào đến bán kết là điều không hề dễ dàng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng Pháp vô địch’, Saliba chia sẻ với truyền thông.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET