8XBET

8XBET

Romano: ‘Đó mới thực sự là Chelsea’

Chứng kiến trận hủy diệt của Chelsea trước Wolves, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã phải ngả mũ thán phục về màn trình diễn của đội chủ sân Stamford Bridge.

‘Đó mới thực sự là Chelsea’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau khi để thua trước đương kim vô địch Manchester city 0-2 ở trận ra quân tại vòng một, hành trình của Chelsea tại mùa giải năm nay đang trở thành một dấu hỏi lớn. Giới chủ đội bóng tây Luân Đôn đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp đội bóng lấy lại vị thế song suốt nhiều mùa giải vừa qua, Chelsea chưa từng một lần khiến người hâm mộ hết bất an.

Do đó, cuộc đụng độ giữa Chelsea và Wolverhampton trong khuôn khổ vòng hai Premier League cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nếu như thuốc thử là Man city tỏ ra quá sức đối với The Blues thì một Wolves sẽ có thể phơi bày sức mạnh thực sự của đội chủ sân Stamford Bridge trong bối cảnh huấn luyện viên Enzo Maresca có trận ra mắt chính thức thứ 2 tại Premier League.

hlv-enzo-maresca-toi-an-tuong-voi-madueke-tu-lan-dau-xem-cau-ay-choi-bong
Romano: ‘Đó mới thực sự là Chelsea’.

Dù phải hành quân đến làm khách tại sào huyệt Molineux Stadium song Cole Palmer cùng đồng đội nhập cuộc vô cùng tự tin. Nicolas Jackson mở ra một ngày thi đấu như mơ dành cho Chelsea khi ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2. Mặc dù gặp một số khó khăn trong thời gian còn lại của hiệp một nhưng sang tới hiệp hai, đội bóng áo xanh hủy diệt đối thủ thêm 4 bàn. Tổng cộng, The Blues có được 6 bàn thắng được ghi do công của Jackson, Palmer, Madueke và Felix. Tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được là 2 bàn thắng của Cunha và Larsen ở những phút 27 và 45, qua đó phải ra về với tay trắng.

Màn trình diễn của đoàn quân hlv Enzo Maresca nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chia sẻ trên sóng Premier League podcast, chuyên gia bóng đá người Ý Fabrizio Romano đã dành rất nhiều lời khen ngợi:

hlv-maresca-lay-cole-palmer-lam-tam-guong-de-chelsea-noi-theo
Chứng kiến trận hủy diệt của Chelsea trước Wolves, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã phải ngả mũ thán phục về màn trình diễn của đội chủ sân Stamford Bridge.

‘Thật là một màn trình diễn tuyệt vời. Đó mới thực sự là Chelsea mà tôi từng biết. Họ là một đội bóng lớn và nên có một bộ mặt như vậy một cách thường xuyên.’

‘Tôi nghỉ Maresca đang dần hòa nhập với Chelsea. Ông ấy cần thêm thời gian để hiểu hơn về các cầu thủ cũng như môi trường thi đấu tại Premier League. Maresca là một huấn luyện viên giỏi, tôi nghĩ ông ấy có thể giúp Chelsea đạt được những danh hiệu tại mùa giải năm nay.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET