8XBET

8XBET

Romano: ‘Để Trossard dự bị là một nước đi sai lầm’

Chuyên gia bóng đá người Ý Fabrizio Romano tin rằng Mikel Arteta đã sai lầm khi ngó lơ Leandro Trossard trên băng ghế dự bị.

‘Để Trossard dự bị là một nước đi sai lầm’

Như Mitom Live đã đưa tin, bước vào mùa giải mới, Arsenal tiếp tục thể hiện bộ mặt hủy diệt của mùa trước. Trải qua hai vòng đấu đầu tiên, không bất ngờ khi đội chủ sân Emirates có được trọn vẹn 6 điểm tối đa. Họ đã đánh bại Wolverhampton với tỷ số 2-0 ở trận ra quân hôm 17/8. Tại vòng đấu thứ 2 cách đây ít ngày, Pháo thủ tiếp tục có được chiến thắng thứ 2 trước Aston Villa cũng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

thoi-luong-ra-san-dang-qua-it-leandro-trossard-phan-nan-voi-arteta-b
Romano: ‘Để Trossard dự bị là một nước đi sai lầm’.

Đáng chú ý, tiền vệ Leandro Trossard đã phải ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Thomas Partey, người vừa mới trở lại sau chấn thương cách đây không lâu. Partey từng là tiền vệ xuất sắc số một trong mắt của Arteta. Đáng tiếc, anh dính chấn thương nghiêm trọng trong một trận đấu hồi tháng 8/2021 và khiến cầu thủ này anh phải ngồi ngoài một thời gian dài. Vào tháng 5 vừa qua, Partey đã hoàn toàn bình phục và trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Arteta nơi tuyến giữa.

Về phía Trossard, không phải vì anh xuống phong độ mà bị hlv Arteta cho ra rìa. Tại mùa trước, chân sút người Bỉ đóng góp 12 bàn thắng cho đội bóng Luân Đôn, là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 cho Arsenal tại Premier League. Ở cuộc đọ sức với Aston Villa vừa qua, Trossard được tung vào sân ở phút thứ 62 và ngay lập tức trở thành người hùng khi ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 67, đem đến lợi thế lớn cho The Gunner. Màn trình diễn của cầu thủ 29 tuổi là không thể phủ nhận, tuy nhiên, anh vẫn không phải là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Chuyên gia bóng đá người Ý Fabrizio Romano tin rằng Mikel Arteta đã sai lầm khi ngó lơ Leandro Trossard trên băng ghế dự bị.

Nói về trường hợp của Trossard, chuyên gia Romano nêu quan điểm cá nhân:

‘Rất rõ ràng! Để Trossard ngồi dự bị là một nước đi sai lầm của Arteta. Hãy xem cách cậu ấy thay đổi cục diện trận ở đấu với Villa. Trossard luôn làm nhiều hơn những gì anh ấy có thể mỗi khi được trao cơ hội. Nếu tôi là Arteta, không đời nào có chuyện tôi sẽ để cậu ấy phải ngồi ngoài.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET