8XBET

8XBET

Robertson: ‘Chỉ riêng một mình Kai Havertz, chúng tôi đã rất vất vả để có thể kiểm soát cậu ấy

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận thua của Scotland trước đội tuyển Đức.

Robertson: ‘Chúng tôi phải chú ý tới quá nhiều người’

Như Mitom TV đã đưa tin, Scotland đụng độ với chủ nhà Đức trong trận khai mạc vào rạng sáng ngày mười lăm theo giờ Việt Nam. Mặc dù đã rất nỗ lực và cố gắng nhưng Robertson cùng đồng đội đã phải khuất phục trước thực lực tuyệt đối. Đội tuyển Đức tỏ ra quá mạnh, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ xuyên suốt trận đấu và giành chiến thắng với kết quả 5-1 như là một lẽ tất yếu.

Kai-Havetz
Robertson: ‘Chỉ riêng một mình Kai Havertz, chúng tôi đã rất vất vả để có thể kiểm soát cậu ấy.

Theo thống kê, tuyển Scotland chỉ có tỷ lệ cầm bóng là 27%, trong khi đó, đội chủ nhà kiểm soát bóng lên tới 73%. Với việc thế trận đã bị khống chế hoàn toàn bởi tuyển Đức, đội khách rơi vào thế bị động và chỉ có thể bất lực chịu trận. Tất cả những gì Scotland có thể làm là tung ra vỏn vẹn một cú dứt điểm duy nhất xuyên suốt 90’ trên sân. Trong khi đó, đội chủ nhà tạo ra tới mười lăm cú dứt điểm và có được năm bàn thắng được thực hiện bởi 5 cầu thủ khác nhau.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, hậu vệ Robertson vô cùng buồn bã vì trận ra quân không có được kết quả như ý muốn. Anh cho biết, đội tuyển Đức có quá nhiều mũi nhọn trên hàng công và điều này khiến cho Scotland chỉ có thể lặng im chịu trận:

Kai-Havetz
Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh trận thua của Scotland trước đội tuyển Đức.

‘Đội tuyển Đức quá mạnh. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn và chúng tôi không thể chia sẻ sự chú ý. Chỉ riêng một mình Kai Havertz, chúng tôi đã rất vất vả để có thể kiểm soát cậu ấy. Thế nhưng vẫn còn đó là Florian Wirtz, Jamal Musiala, và cả Emre Can.’

‘Thành thực mà nói, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi không hề muốn khen ngợi đối thủ trong ngày mà mình đã phải thua cuộc nhưng sự thật, đội tuyển Đức quá mạnh. Có lẽ họ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại kỳ Euro năm nay.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET