8XBET

8XBET

Rõ thời điểm thủ môn Filip Jorgensen cập bến Stamford Bridge

Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal và dự kiến sẽ hoàn tất vào chủ nhật tuần này, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano. 

Rõ Filip Jorgensen cập bến Stamford Bridge

Như Mitom TV đã đưa tin, tính đến thời điểm này, Chelsea đã có được 7 bản hợp đồng mới trong mùa hè, và nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Jorgensen sẽ trở thành tân binh thứ 8 tại sân Stamford Bridge.

Thông tin từ The Athletic đầu tuần này cho biết, Chelsea đang hy vọng hoàn tất thêm 2 hoặc 3 bản hợp đồng nữa trước khi tháng kết thúc. Dường như họ đang tiến gần đến việc ký kết với thủ môn người Đan Mạch. Dù đã chiêu mộ Robert Sanchez và Djordje Petrovic vào mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn quyết định tiếp tục tìm kiếm một thủ môn mới để tăng cường độ dày và chất lượng cho vị trí này. 

filip-jorgensen
Rõ thời điểm thủ môn Filip Jorgensen cập bến Stamford Bridge.

Được biết, Filip Jorgensen là cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của The Blues, anh là lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ: ‘Chelsea dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Filip Jorgensen ngay trong chủ nhật tuần này. Thỏa thuận này đang tiến sát giai đoạn cuối cùng, với các điều khoản cơ bản đã được thống nhất và chỉ còn một số chi tiết nhỏ cần hoàn thiện. Điều này cho thấy thương vụ đã gần như hoàn tất, chỉ chờ các bước cuối cùng để chính thức hóa.

Filip-Jorgensen-chelsea
Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal và dự kiến sẽ hoàn tất vào chủ nhật tuần này, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Filip Jorgensen là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Villarreal và đã khẳng định được mình là thủ môn số một của câu lạc bộ trong mùa giải vừa qua. Anh đã giúp đội bóng kết thúc ở vị trí thứ tám tại La Liga, một thành tích không hề tồi đối với một đội bóng tầm trung. Sự xuất hiện của Jorgensen tại Chelsea không chỉ giúp đội bóng này củng cố thêm sức mạnh mà còn tạo ra sự cạnh tranh cần thiết cho vị trí thủ môn, điều mà huấn luyện viên và ban lãnh đạo luôn hướng đến.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET