8XBET

8XBET

Pochettino: ‘Không thể đem thứ hạng ra để phán xét kết quả của một trận đấu’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea gây chú ý khi tuyên bố rằng Thụy Sĩ hoàn toàn có thể gây bất ngờ khi đối đầu tuyển Italia.

‘Không thể đem thứ hạng ra để phán xét kết quả của một trận đấu’

Như Mitom Net đã đưa tin, vào lúc 23h ngày 29/6 theo giờ Việt Nam, cuộc đụng độ giữa Thụy Sĩ và Italia sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng một 1/16 Euro 2024. Đây là cặp đấu tương đối cân bằng khi cả hai đều cán đích ở vị trí thứ hai tại bảng A và bảng B.

cole-palmer-thuy-si-se-gay-bat-ngo-truoc-italia
Pochettino: ‘Không thể đem thứ hạng ra để phán xét kết quả của một trận đấu’.

Dù vậy thì phần đông người hâm mộ và giới chuyên môn đều cho rằng thắng lợi sẽ thuộc về đội tuyển Italia. Đội bóng áo thiên thanh là đương kim vô địch giải đấu, đồng thời đứng hạng 10 trên bảng xếp hạng FIFA ở thời điểm hiện tại, bỏ  xa tương đối so với Thụy Sĩ chỉ đang đứng hạng 19 thế giới. Cho dù đoàn quân huấn luyện viên Murat Yakin đặt quyết tâm cao tại hành trình ở Euro năm nay nhưng việc có thể hạ gục Italia để tiến vào vòng trong đối với họ là một câu chuyện không hề dễ dàng.

Nhưng Pochettino lại không đồng ý với quan điểm trên. Theo cựu huấn luyện viên Chelsea, đội tuyển Thụy Sĩ cũng không phải dễ xơi và hoàn toàn đứng trước cơ hội đánh bại Italia để tiến vào tứ kết:

cole-palmer-thuy-si-se-gay-bat-ngo-truoc-itali
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, cựu huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea gây chú ý khi tuyên bố rằng Thụy Sĩ hoàn toàn có thể gây bất ngờ khi đối đầu tuyển Italia.

‘Nếu ai đó lấy thứ hạng ra để phán xét kết quả của một trận đấu thì đó hoàn toàn là một sai lầm. Hãy xem đội tuyển Bỉ đứng thứ 3 thế giới đã bị hạ gục bởi Slovakia chỉ đứng thứ 45, giờ đây ai dám nói rằng đội tuyển Italia a nhất định sẽ hạ gục đội bóng hạng 19 như Thụy Sĩ?’

‘Tôi đồng tình rằng Italia là đội tuyển mạnh, nếu không thì họ đã không vô địch Euro 2020. Tuy nhiên, trong bóng đá bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Thụy Sĩ hoàn toàn đủ khả năng để gây bất ngờ ở trận đấu sắp tới. Tôi nghiêng về khả năng đội tuyển Ý sẽ bị hạ gục và trở thành cựu vương. Họ đã bị loại ở vòng loại WC 2022, rõ ràng sức mạnh của họ đã không còn như trước.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET