8XBET

8XBET

Pháp thua trận, sao Arsenal vẫn được truyền thông tung hô lên mây

Trung vệ William Saliba đã có một màn trình diễn ấn tượng, nhưng đội tuyển Pháp của anh vẫn phải dừng bước tại vòng Bán kết EURO 2024. 

Saliba được khen hết lời

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, đối đầu với Tây Ban Nha trong trận Bán kết 1, tuyển Pháp, nhà vô địch thế giới năm 2018 đã sớm vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, một khoảnh khắc tỏa sáng của tài năng trẻ Lamine Yamal đã giúp Tây Ban Nha gỡ hòa và sau đó ghi bàn quyết định ngay giữa hiệp một, khiến Pháp phải chịu thất bại đáng tiếc.

Mặc dù thua trận, William Saliba vẫn nhận được những lời khen ngợi từ giới truyền thông Pháp. Một số tờ báo nước này đã chấm điểm cho Saliba 6/10, điểm số cao nhất trong đội hình tuyển Pháp sau trận bán kết này. 

phap-thua-tran-sao-arsenal-van-duoc-truyen-thong-tung-ho-len-may
Pháp thua trận, sao Arsenal vẫn được truyền thông tung hô lên mây.

Tờ báo L’Equipe nhận xét: ‘Cần ghi nhớ điều gì về trận đấu của cậu ấy? Đó là cú đánh đầu mạnh mẽ quay trở lại trung lộ, đưa bóng vào đúng tầm của Olmo (nâng tỷ số 2-1, phút 25)? Hay những pha tắc bóng đầy mạnh mẽ trước bộ đôi Olmo-Morata? Cả hai điều đó.’

L’Equipe cũng nhấn mạnh: ‘Xuyên suốt trận đấu, cậu ấy là hậu vệ thi đấu hay nhất của ĐT Pháp. Có lẽ chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy trong hiệp một.’

Không chỉ L’Equipe, mà FranceTV cũng dành lời khen cho Saliba: ‘Một lần nữa, trung vệ này rất, rất có giá trị.’ Những đánh giá này cho thấy Saliba đã có một màn trình diễn xuất sắc, dù đội tuyển Pháp không thể tiến xa hơn.

phap-thua-tran-sao-arsenal-van-duoc-truyen-thong-tung-ho-len-may
Trung vệ William Saliba đã có một màn trình diễn ấn tượng, nhưng đội tuyển Pháp của anh vẫn phải dừng bước tại vòng Bán kết EURO 2024.

Với khả năng phòng ngự vững chắc và khả năng đọc tình huống tốt, Saliba đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hàng thủ của tuyển Pháp. Dù trận đấu không có kết quả như mong đợi, nhưng những gì Saliba thể hiện chắc chắn sẽ là cơ sở để anh tiếp tục phát triển và trở thành một trụ cột không thể thiếu trong tương lai của đội tuyển Pháp.

Nhìn lại hành trình của Pháp tại EURO 2024, dù kết thúc không như ý, nhưng màn trình diễn của những cầu thủ trẻ như Saliba mang lại nhiều hy vọng cho tương lai. Đội tuyển Pháp sẽ cần phải rút ra nhiều bài học quý báu từ thất bại này để chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu tiếp theo. Và với những tài năng như Saliba, tương lai của bóng đá Pháp chắc chắn sẽ còn rất sáng lạn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET