8XBET

8XBET

Pep Guardiola thừa nhận quyết định kinh khủng trong trận thắng Arsenal

HLV trưởng của Manchester City thừa nhận ông vừa trải qua những phút giây thử nghiệm đội hình đầy điên rồ trong trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng Premier League.

Pep Guardiola thừa nhận quyết định kinh khủng

Vào rạng sáng 16/2, Man xanh đã chính thức giành lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay trên sân đối thủ. Sau trận thắng này, cả Manchester City và Pháo thủ đều có 51 điểm, tuy nhiên đội quân của Pep Guardiola hơn về hệ số. Kết quả này được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi vì đội chủ sân Emirates hiện vẫn đang đá ít hơn đối thủ 1 trận.

pep-guardiola
Pep Guardiola thừa nhận quyết định kinh khủng trong trận thắng Arsenal.

Trong chiến thắng vang dội của đội bóng thành Manchester có sự góp công của 3 cầu thủ Kevin de Bruyne, Erling Haaland và Jack Grealish. Nhờ 3 bàn thắng của họ mà Man City đã giành trọn 3 điểm dù chiến thuật của Pep Guardiola có vấn đề.

Ngay sau trận đấu, vị chiến lược gia sinh năm 1971 thừa nhận ông vừa thử nghiệm một chiến thuật mới với Arsenal và nó thật sự kinh khủng.

Cụ thể, Pep Guardiola đã để Bernardo Silva đá hậu vệ trái để ngăn chặn Bukayo Saka. Dù chiến thuật này đã thành công nhưng đổi lại, Man City cũng phải trả giá khi chỉ cầm bóng 36% – một tỷ lệ thấp nhất từ khi Pep Guardiola cầm quân.

>> truc tiep bong da hom nay <<

pep guardiola arsenal
HLV trưởng của Manchester City thừa nhận ông vừa trải qua những phút giây thử nghiệm đội hình đầy điên rồ trong trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng Premier League.

‘Cách bố trí đội hình của tôi cốt để có gì đó mới và cuối cùng nó thật điên rồ. Hiệp một chúng tôi không thể kiểm soát vì Arsenal để một cầu thủ ở giữa nhưng hiệp 2 thì mọi chuyện đã khác. Man City cần thực hiện nhiều đường bóng dài và Erling Haaland đã làm rất tốt.

Trận này tôi thấy nếu để Bernardo Silva đá ở phía trên sẽ vô tác dụng. Thế nên cậu ấy bắt đầu ở hậu vệ trái và kết thúc ở vị trí bên cánh phải. Tôi đã đấu tranh tâm lý để De Bruyne ra sân và cậu nó quá đỉnh’ –  Pep Guardiola nói trên Amazon Prime.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET