8XBET

8XBET

Pedro Neto tới Chelsea, sự nghiệp của Sterling coi như chấm hết ở Stamford Bridge

Tương lai của cựu cầu thủ Man City có thể bị trảm sau khi Pedro Neto hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Sự nghiệp của Sterling coi như chấm hết ở Stamford Bridge

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, sau khi liên tục chiêu mộ những tài năng triển vọng, Chelsea cuối cùng cũng đã mang về một cái tên quen thuộc với người hâm mộ. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng nhiều nguồn tin đáng tin cậy từ Anh quốc khẳng định việc Pedro Neto cập bến Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ban lãnh đạo Chelsea đã tiến hành thương vụ này một cách chóng vánh, đến mức khiến nhiều cổ động viên bất ngờ. Số tiền lên tới 63 triệu euro kèm các phụ phí mà Chelsea đề nghị khiến Wolverhampton không thể từ chối, mặc dù Pedro Neto đang là trụ cột tại sân Molineux.

fan-chelsea
Pedro Neto tới Chelsea, sự nghiệp của Sterling coi như chấm hết ở Stamford Bridge.

Nếu gác lại những lo ngại về chấn thương, Neto hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho hàng công của Chelsea, nơi vốn  đã gặp nhiều vấn đề trong mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Neto cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Raheem Sterling tại Stamford Bridge đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Trong thời gian tới, Cole Palmer dự kiến sẽ tiếp tục chiếm suất đá chính ở hành lang cánh phải. Trong khi đó, Pedro Neto sẽ được ưu tiên ở cánh trái, vị trí mà Sterling từng nắm giữ. Mặc dù Sterling đã đóng góp 8 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 31 trận ra sân ở Premier League mùa giải vừa qua, nhưng những màn trình diễn thiếu ổn định, cùng với những tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, đã khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo Chelsea dần mất kiên nhẫn.

pedro-neto-toi-chelsea-su-nghiep-cua-sterling-coi-nhu-cham-het-o-stamford-bridge
Tương lai của cựu cầu thủ Man City có thể bị trảm sau khi Pedro Neto hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngoài ra, mức lương cao ngất ngưởng lên đến 325 nghìn bảng mỗi tuần mà Sterling đang hưởng tại Chelsea cũng là một yếu tố gây áp lực. Việc Chelsea chiêu mộ Pedro Neto có thể được xem như một tuyên bố rõ ràng rằng họ đã sẵn sàng tìm kiếm những giải pháp mới mẻ và trẻ trung hơn cho đội hình.

Ở tuổi 29, thời gian thi đấu đỉnh cao của Sterling đang dần thu hẹp. Điều này đi ngược lại với chiến lược xây dựng đội hình trẻ trung và giàu sức chiến đấu mà huấn luyện viên Enzo Maresca muốn thực hiện tại Chelsea. Trước viễn cảnh phải ngồi dự bị, Sterling có lẽ nên cân nhắc việc tìm bến đỗ mới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET