8XBET

8XBET

Nhật Bản thua Costa Rica nhưng thắng Đức, fan cho là nhờ anime

Sau chiến thắng chấn động của đội nhà trước ĐT Đức, rất nhiều fan hâm mộ của xứ sở hoa anh đào tin rằng kết quả này có được là nhờ học hỏi từ anime, manga.

Nhật Bản thắng Đức ngoạn mục, fan cho là nhờ anime

Tối 23/11, Nhật Bản đã khiến người hâm mộ bóng đá thế giới phải ngỡ ngàng khi thắng ĐT vô địch World Cup 2014 với tỉ số 2-1. 

Trước trận đấu, những cỗ xe tăng Đức được đánh giá cao hơn hẳn so với Nhật. Thậm chí, họ còn là đội ghi bàn thắng mở màn ở phút thứ 33. Tuy nhiên, những võ sĩ samurai lại bất ngờ lội ngược dòng khi liên tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới thủ môn Neuer trong hiệp hai.

nhat-ban-thua-costa-rica-nhung-thang-dt-duc
Nhật Bản thua Costa Rica nhưng thắng Đức, fan cho là nhờ anime.

Việc đánh bại Đức khiến đội tuyển Châu Á trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới. Các cổ động viên Nhật Bản thì trải qua một đêm mất ngủ vì phấn khích. Hàng ngàn bình luận về chiến thắng của đội nhà được người dân xứ sở hoa anh đào bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Trong số những lập luận về sức mạnh của ĐT Nhật, rất nhiều người cho rằng các cầu thủ của mình đã học hỏi từ anime.

Cụ thể, fan Nhật nhận xét bàn thắng của Takuma Asano rất giống với phong cách manga, anime Blue Lock. Thay vì truyền cho đồng đội, Asano đã tin vào bản thân và tự tin dứt điểm thành công mang về chiến thắng ấn định 2-1.

>> Mitom1tv <<

nhat-ban-thua-costa-rica-nhung-thang-duc
Sau chiến thắng chấn động của đội nhà trước ĐT Đức, rất nhiều fan hâm mộ của xứ sở hoa anh đào tin rằng kết quả này có được là nhờ học hỏi từ anime, manga.

Thêm vào đó, một số fan còn khẳng định việc đồng phục của ĐT Nhật Bản tại World Cup 2022 lấy cảm hứng từ manga Blue Lock và Giant Killing đã giúp các cầu thủ có thêm 100% sức mạnh.

Dù đây chỉ là phán đoán của fan hâm mộ, tuy nhiên rất nhiều người thắc mắc không rõ các cầu thủ của ĐT Nhật có thật sự nhớ đến anime, manga trong lúc thi đấu hay không.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET