8XBET

8XBET

Người cũ có động thái đặc biệt sau khi Arsenal chiêu mộ Mikel Merino

Arsenal vừa chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad, kết thúc một cuộc theo đuổi kéo dài nhiều tuần lễ. 

Người cũ có động thái đặc biệt

Như Mitom TV đã đưa tin, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành thành viên mới của đội chủ sân Emirates với bản hợp đồng kéo dài 4 năm, sau khi Arsenal đồng ý chi ra khoảng 37 triệu euro để có được sự phục vụ của anh.

Trong một diễn biến mới nhất, việc Merino gia nhập Arsenal đã thu hút sự chú ý của nhiều cầu thủ nổi tiếng, trong đó có Pierre-Emerick Aubameyang. Ngay khi Arsenal công bố Merino là tân binh của họ, Aubameyang, người từng thi đấu cùng Merino tại Borussia Dortmund đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến người bạn cũ của mình. Trong quá khứ, Aubameyang từng có thời gian thi đấu cho Arsenal, anh đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách bình luận dưới bài đăng của Merino: ‘Chúc mừng em trai và chúc may mắn.’

merio-vo-doi
Người cũ có động thái đặc biệt sau khi Arsenal chiêu mộ Mikel Merino.

Về phần Merino, anh cũng không giấu được niềm vui khi trở thành một phần của Arsenal. Anh đã đăng tải một bức ảnh mặc áo đấu Arsenal năm 2005, gửi đi thông điệp rõ ràng về tình yêu dành cho đội bóng Bắc London từ rất lâu. Merino bày tỏ: ‘Luôn là một Gooner,’ cho thấy sự gắn bó và tình cảm đặc biệt của anh với Arsenal, ngay cả trước khi trở thành một phần của đội bóng này.

Ngoài Aubameyang, một số người bạn và đồng đội cũ cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến tiền vệ người Tây Ban Nha. Mat Ryan, thủ thành từng thi đấu cùng Merino tại Real Sociedad cũng chia sẻ: ‘Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất,’ thể hiện sự trân trọng và ủng hộ cho quyết định của Merino.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cũng ca ngợi thương vụ chuyển nhượng này. Redknapp tin rằng Merino là một sự bổ sung hoàn hảo cho Premier League, một giải đấu nổi tiếng với tính cạnh tranh và yêu cầu cao về thể lực và kỹ thuật. 

merio-vo-doi-ars
Arsenal vừa chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad, kết thúc một cuộc theo đuổi kéo dài nhiều tuần lễ.

‘Mikel Merino có mọi phẩm chất cần thiết để thành công tại Premier League,’ Redknapp nhận xét, nhấn mạnh rằng Arsenal đã có một bản hợp đồng đầy hứa hẹn.

Với sự gia nhập của Merino, Arsenal không chỉ tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ mà còn tiếp tục khẳng định tham vọng lớn ở mùa giải mới. Những lời chúc và sự ủng hộ từ các đồng đội cũ như Aubameyang chắc chắn sẽ là động lực lớn để Merino nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo mới. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET