8XBET

8XBET

Người cũ chỉ ra bài toán cần giải quyết nếu Chelsea muốn cạnh tranh Premier League

Chia sẻ với tờ báo Sky Sport, cựu cầu thủ Chelsea, Frank Leboeuf đã đưa ra những nhận định sâu sắc về tình hình đội hình hiện tại của The Blues.

Frank Leboeuf nói thẳng vấn đề của Chelsea

Như Mitom TV đã đưa tin, Chelsea vẫn tiếp tục cho thấy sự năng động trên thị trường chuyển nhượng, khi liên tục bổ sung những tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, phần lớn những cầu thủ này đều còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Theo Leboeuf, đây chính là một vấn đề lớn của đội bóng. Ông chia sẻ:

‘Đội hình hiện tại của Chelsea có nhiều tài năng trẻ, nhưng lại thiếu những thủ lĩnh thực sự và những cầu thủ đáng tin cậy. Đây là điểm yếu lớn nhất mà Enzo Maresca, huấn luyện viên mới của đội phải đối mặt. Để thành công ở những giải đấu hàng đầu, bạn không chỉ cần những cầu thủ có khát khao chiến đấu mà còn cần những người có kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo.’

hlv-enzo-maresca-da-tim-ra-diem-yeu-lon-nhat-cua-chelsea
Người cũ chỉ ra bài toán cần giải quyết nếu Chelsea muốn cạnh tranh Premier League.

‘Với đội hình hiện tại, Chelsea có thể giành được một danh hiệu như FA Cup, nhưng để vô địch Ngoại hạng Anh thì hoàn toàn không khả thi. Đội bóng còn thiếu quá nhiều yếu tố để có thể cạnh tranh ở một giải đấu dài hơi như Premier League.’

Sau khi chia tay huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định đặt niềm tin vào Enzo Maresca, một chiến lược gia trẻ tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện tại các giải đấu hàng đầu.

Bên cạnh những vấn đề trên, Leboeuf tỏ ra hoài nghi về khả năng thành công của HLV người Ý: ‘The Blues đã chơi lớn khi đuổi HLV Pochettino để lựa chọn Maresca. Mặc dù mới chỉ 45 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm trong công việc này, giới chủ của câu lạc bộ vẫn hy vọng rằng Maresca có thể mang lại những thành công mới cho đội bóng. Tuy nhiên, với một đội hình thiếu kinh nghiệm và còn nhiều vấn đề cần giải quyết, nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng.’

chelsea-vs-inter-milan-2100-11-08-160288.jpg
Chia sẻ với tờ báo Sky Sport, cựu cầu thủ Chelsea, Frank Leboeuf đã đưa ra những nhận định sâu sắc về tình hình đội hình hiện tại của The Blues.

Cựu danh thủ Frank Leboeuf đã làm rõ thêm những thách thức mà Chelsea sẽ phải đối mặt trong mùa giải tới. Mặc dù có nhiều tài năng trẻ, nhưng sự thiếu hụt kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo trong đội hình là những yếu tố cần được khắc phục nếu đội bóng muốn đạt được thành công. Enzo Maresca sẽ phải đối mặt với áp lực lớn và cần tìm ra những giải pháp hiệu quả để đưa Chelsea trở lại đỉnh cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET