8XBET

8XBET

Mục tiêu chuyển nhượng nói 1 điều khiến Chelsea, Man Utd đứng hình

Theo thông tin được cập nhật từ Fabrizio Romano, tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace đang tìm kiếm cơ hội để gia nhập một đội bóng tham dự Champions League trong kỳ chuyển nhượng hè này. 

Michael Olise muốn gia nhập đội dự C1

Như Mitom TV đã đưa tin, với tài năng đã được khẳng định, Olise đã trở thành mục tiêu hấp dẫn của nhiều ông lớn, đặc biệt là Manchester United và Chelsea.

Quỷ đỏ sau một mùa giải đầy biến động cũng đang chuẩn bị cho một cuộc cách mạng đội hình. Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thanh lọc và tái cấu trúc đội bóng. Nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh tiết lộ rằng tỷ phú người Anh có kế hoạch loại bỏ những cái tên không còn phù hợp và chỉ giữ lại các tài năng trẻ như Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng này.

newcastle-chelsea
Mục tiêu chuyển nhượng nói 1 điều khiến Chelsea, Man Utd đứng hình.

Với việc tìm kiếm sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo cánh phải, Olise được coi là một lựa chọn lý tưởng. Sau màn trình diễn không ấn tượng của Antony và Jadon Sancho, Ratcliffe tin rằng Olise sẽ mang lại làn gió mới cho hàng công của Manchester United.

Cùng lúc đó, Chelsea cũng không muốn đứng ngoài cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh. Sau khi bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên trưởng thay thế Mauricio Pochettino, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ Olise để củng cố đội hình. Với kinh nghiệm từng tập luyện tại học viện Cobham của Chelsea, Maresca tin rằng Olise sẽ nhanh chóng hòa nhập và góp phần xây dựng một hàng công trẻ trung và đầy triển vọng tại Stamford Bridge.

Michael-Olise
Theo thông tin được cập nhật từ Fabrizio Romano, tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace đang tìm kiếm cơ hội để gia nhập một đội bóng tham dự Champions League trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Dù vậy, thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano đã khiến các cổ động viên của cả hai đội bóng phải lo lắng. Olise được cho là khao khát thi đấu ở Champions League, điều này đồng nghĩa với việc những đội bóng như Manchester City, Arsenal, Liverpool và Aston Villa sẽ có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của anh. Tuy nhiên, Chelsea và Manchester United vẫn rất tự tin trải thảm đỏ mời Olise về CLB. Cả hai đội bóng sẵn sàng đưa ra những đề nghị hấp dẫn cùng mức lương không thể từ chối để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET