8XBET

8XBET

Minh Vương nói về chuyện bị ngó lơ tại AFF Cup 2022: ‘Tôi buồn và có nhiều suy nghĩ tiêu cực’

Trần Minh Vương mới đây đã có những trải lòng về việc không có tên trong danh sách hội quân của HLV Park Hang Seo tham dự AFF Cup 2022.

Minh Vương nói về chuyện bị ngó lơ tại AFF Cup 2022

Theo đó, trong đợt hội quân chuẩn bị lực lượng cho AFF Cup 2022, HLV trưởng ĐT Việt Nam đã gọi tên 31 cầu thủ. Bên cạnh việc những cái tên đình đám như Công Phượng, Xuân Trường thì Minh Vương gây bất ngờ vì không được gọi tập trung đợt này.

minh-vuong-noi-ve-chuyen-bi-ngo-lo-tai-aff-cup-2022-toi-buon-va-co-nhieu-suy-nghi-tieu-cuc
Minh Vương nói về chuyện bị ngó lơ tại AFF Cup 2022: ‘Tôi buồn và có nhiều suy nghĩ tiêu cực’.

Chia sẻ về chuyện này, mới đây Minh Vương đã cho biết: ‘Tôi đã chơi quyết tâm tại V. League 2022 để cống hiến cho HAGL và tìm kiếm cơ hội được thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia.

Là một cầu thủ thì ai cũng muốn được thi đấu cho ĐT quốc gia cả. Khi thấy mình không có tên trong danh sách được triệu tập lần này, tôi đã rất buồn. Thậm chí, việc không được gọi tên lên thi đấu cho ĐT Việt Nam còn khiến tôi có những suy nghĩ tiêu cực. 

Thế nhưng, tôi lại phải nghĩ theo chiều hướng khác là sức mạn của mình chưa đủ để được thi đấu cho ĐT quốc gia. Từ đó tôi hứa với bản thân sẽ tiếp tục cô gắng và làm thật tốt để có được cơ hội lên tuyển’ – Minh Vương nói.

>> truc tiep bong da hom nay <<

minh-vuong-noi-ve-chuyen-bi-ngo-lo-tai-aff-cup-2022
Trần Minh Vương mới đây đã có những trải lòng về việc không có tên trong danh sách hội quân của HLV Park Hang Seo tham dự AFF Cup 2022.

Thực tết, mùa giải 2022 là kỉ niệm đáng quên với đội bóng HAGL. Thế nhưng Minh Vương vẫn được coi là cầu thủ có phong độ thi đấu ấn tượng nhất. 

Hiện tại, Minh Vương và Tuấn Anh là 2 cầu thủ duy nhất xác nhận ở lại đội bóng phố núi trong khi các cầu thủ khác thuộc lứa đào tạo đầu tiên của HAGL đều đã quyết định rời đi tìm bến đỗ mới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET