8XBET

8XBET

Mikel Arteta: ‘Tôi dám chắc rằng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng’

Chia sẻ với nhật báo Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal Mikel Arteta đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh màn đọ sức sắp tới của đội tuyển Anh và Hà Lan.

‘Tôi dám chắc rằng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng’

Như Mitom TV đã đưa tin, Euro 2024 đang sắp sửa đi đến hồi kết. Bốn đại diện mạnh nhất của giải đấu góp mặt vào vòng bán kết gồm có Tây Ban Nha, Pháp, Anh và Hà Lan. Ở trận đấu rạng sáng 10/7 vừa qua, Tây Ban Nha đã hạ gục đội tuyển Pháp một cách đầy thuyết phục và ghi tên mình vào vòng chung kết. Giờ đây, mọi ánh mắt đều đang hướng về cặp bán kết còn lại giữa đội tuyển Anh và Hà Lan sẽ diễn ra vào 2h ngày 11/7 tới đây.

mikel-arteta-arsenal
Mikel Arteta: ‘Tôi dám chắc rằng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng’.

Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là màn so tài rất cân bằng. Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Anh đang đứng thứ 5 thế giới trong khi đó, thứ hạng của đội tuyển Hà Lan là 7. Cuộc đối đầu giữa kẻ tám lạng, người nửa cân luôn nhận được nhiều sự chú ý và không ai dám chắc chắn cái tên nào sẽ giành chiến thắng ở cuộc đụng độ này.

Nhiều luồng ý kiến cho rằng, đội tuyển Hà Lan nhất định sẽ đánh bại tuyển Anh để bước vào chung kết với Tây Ban Nha. Hành trình của cơn lốc màu da cam tại Euro 2024 tỏ ra thuyết phục hơn nhiều so với đối thủ. Họ ghi được tổng cộng 9 bàn thắng sau 5 lượt trận, trong khi con số này của Tam Sư chỉ là 5 bàn. Dẫu vậy, vẫn có không ít quan điểm cho rằng đội tuyển Anh nhất định sẽ giành thắng lợi, mà huấn luyện viên Arteta cũng có cùng quan điểm trên.

doi-hinh-ra-san-anh-vs-ha-lan-ngac-nhien-voi-luke-shaw
Chia sẻ với nhật báo Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal Mikel Arteta đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh màn đọ sức sắp tới của đội tuyển Anh và Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, chiến lược gia 42 tuổi cho biết:

‘Mọi người hầu hết đều đánh giá đội tuyển Hà Lan nhỉnh hơn so với tuyển Anh, nhưng đó đều là những cái nhìn thiển cận. Hãy xem lại hành trình của Hà Lan, họ chưa từng phải gặp qua những đối thủ thực sự. Tại vòng loại trực tiếp, họ chỉ phải đối đầu với Romania và Thổ Nhĩ Kỳ, những đội bóng nằm ngoài top 40 thế giới và kể cả khi Hà Lan có thể đánh bại họ, tôi vẫn không đánh giá cao đội tuyển này.’

‘Trong khi đó, đội tuyển Anh có rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Bất kể khi nào đội bóng gặp khó khăn, mọi cái tên đều có thể lên tiếng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi khẳng định tuyển Anh sẽ bước tiếp vào chung kết và đối đầu với Tây Ban Nha, hành trình của họ sẽ không dừng lại ở đây.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET