8XBET

8XBET

Mikel Arteta: ‘Nếu không có gì bất ngờ thì Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng’

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal tự tin khẳng định rằng đội bóng quê hương sẽ lên ngôi vô địch tại kỳ Euro năm nay.

‘Nếu không có gì bất ngờ thì Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng’

Như Mitom TV đã đưa tin, đến với giải vô địch các quốc gia châu Âu 2024, Tây Ban Nha là ứng cử viên vô địch hàng đầu. Đội bóng xứ sở bò tót vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại khi họ chưa từng để thua, thậm chí là hòa bất kỳ một trận thi đấu nào. Đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente có tổng cộng 6 chiến thắng tuyệt đối và 13 lần làm rung lời đối phương.

arteta-van-non-va-xanh-neu-khong-thay-doi-thi-kho-thang-2023
Mikel Arteta: ‘Nếu không có gì bất ngờ thì Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng’.

Đối thủ của họ ở trận chung kết là đội tuyển Anh, đường kim Á quân của giải đấu khi họ thất thủ trước Italia ở trận chung kết Euro 2020. Với rất nhiều hảo thủ hàng đầu thế giới trong đội hình, Harry Kane cùng đồng đội cho thấy khát khao trong việc chinh phục ngôi vương kể từ sau khi để mất đáng tiếc ở kỳ Euro trước.

Song theo nhận định của giới chuyên môn, Tây Ban Nha mới là đội bóng sẽ có được thắng lợi trong trận so tài ở chung kết. Màn trình diễn của La Furia Roja tỏ ra thuyết phục hơn nhiều so với Tam Sư. Họ khi được 13 bàn thắng và chỉ bị thủng lưới 3 bàn, trong khi đó đội tuyển Anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới tới 4 lần. Đặt lên bàn cân, không nhiều người tin rằng Tam Sư sẽ giành được chiến thắng.

mikel-arteta-arsenal
Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal tự tin khẳng định rằng đội bóng quê hương sẽ lên ngôi vô địch tại kỳ Euro năm nay.

Nói về màn thư hùng sắp tới, huấn luyện viên Mikel Arteta khẳng định rằng đội bóng quê hương của ông sẽ trở thành tân vương của giải đấu năm nay. Chia sẻ với Sky Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha nêu quan điểm cá nhân:

‘Nếu không có gì bất ngờ thì Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng. Sức mạnh của họ out trình toàn bộ các đội bóng còn lại. Họ đã có thể đánh bại ứng cử viên hàng đầu là Pháp và Đức thì không có lý do gì lại để thua đội tuyển Anh.’

‘Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 3-1 dành cho Tây Ban Nha. Họ là một đội bóng tấn công, kể cả khi họ bị thủng lưới từ trước hoặc đang dẫn trước họ cũng sẽ không ngừng tấn công về phía đối thủ. Họ xứng đáng với danh hiệu vô địch năm nay.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET