8XBET

8XBET

Messi rực sáng trong cột mốc lịch sử, tự tin giúp Argentina đánh bại Hà Lan

Argentina đã loại Australia trong trận đối đầu ở vòng 1/8 và thẳng bước tiến vào tứ kết gặp Hà Lan.

Messi rực sáng trong cột mốc lịch sử, đưa Argentina vào tứ kết

Bước vào trận đấu gặp Australia trong vòng loại trực tiếp World Cup 2022, Messi được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn ở trận thứ 1000 trong sự nghiệp nhà nghề. Và, siêu sao người Argentina thực sự đã đánh dấu mốc quan trọng bằng màn trình diễn chói sáng.

Đối mặt với ứng viên vô địch, Australia lựa chọn đội hình phòng ngự 4-4-2 để chiến đấu. Lối chơi khoa học và áp sát không rời của các cầu thủ xứ sở chuột túi khiến cho đại diện Nam Mỹ không có cơ hội triển khai bóng hiệu quả. Thế bế tắc bủa vây đội bóng xứ sở tango suốt 30 phút đầu trận.

anh-si
Messi rực sáng trong cột mốc lịch sử, tự tin giúp Argentina đánh bại Hà Lan.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Khoảnh khắc khai thông thế bế tắc ở phút thứ 35 của thiên tài Lionel Messi đã khiến thế trận của Australia sụp đổ. Từ đường chuyền chọc khe của Nicolas Otamendi, Messi đi bóng và dứt điểm chuẩn xác hạ gục thủ môn Matthew Ryan.

Pha lập công mở tỷ số trước Australia cũng là bàn thắng thứ 3 của Messi tại Qatar và tất cả đều trong tình huống khai thông thế bế tắc cho Argentina. Bàn thắng này cũng là cách chân sút 35 tuổi ghi dấu ấn trong trận đấu thứ 1000 của chính mình.

anh-messi
Argentina đã loại Australia trong trận đối đầu ở vòng 1/8 và thẳng bước tiến vào tứ kết gặp Hà Lan.

Nhờ bàn mở tỉ số ở hiệp 1, Argentina thi đấu chủ động ở hiệp 2, buộc đối phương phải phạm sai lầm. Tại phút 58, Julian Alvarez xoay người dứt điểm vào khung thành Australia nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 77, Enzo Fernandez của đại diện châu Úc tung cú sút đánh bại thủ thành Emiliano Martinez, rút ngắn khoảng cách xuống cò 2-1.

Với kết quả chung cuộc 2-1, Argentina tiến thẳng vào tứ kết World Cup 2022. Argentina sẽ đối đầu Hà Lan tại tứ kết World Cup.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET