8XBET

8XBET

MC Thị Nụ: ‘Tôi chẳng thấy Kim Sang-sik hơn Troussier ở điểm nào’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, MC Thị Nụ đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik.

‘Tôi chẳng thấy Kim Sang-sik hơn Troussier ở điểm nào’

Như Mitom TV đã đưa tin, đội tuyển Việt Nam hành quân đến làm khách trên sân vận động Mubarak International Stadium trong quần khổ lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Cơ hội tiến vào vòng loại thứ ba của những chiến binh sao vàng đã chính thức kết thúc sau khi Indonesia hạ gục Philippines 2-0 ở trận đấu trước đó. Dẫu vậy, người người hâm mộ vẫn thức trắng đêm để theo dõi màn trình diễn của ĐTVN khi đụng độ với một đội tuyển hàng đầu châu lục.

trau-de
MC Thị Nụ: ‘Tôi chẳng thấy Kim Sang-sik hơn Troussier ở điểm nào’.

Tuy nhiên, rất nhiều người đã phải tắt Tivi đi ngủ sớm bởi không muốn tiếp tục theo dõi một trận đấu mà đội tuyển Việt Nam bị áp đảo hoàn toàn. Những chiến binh sao vàng đã phải nhận một bàn thua từ sớm ở phút thứ 12 ngay trong hiệp một. Thêm vào đó, Iraq tỏ ra out trình hoàn toàn khi họ cầm bóng xuyên suốt trận đấu với 79 % và không ai có thể nghĩ tới một kịch bản tươi sáng dành cho đại diện Đông Nam Á. Rất nhiều người quyết định đi ngủ, thay vì tiếp tục theo dõi hiệp thi đấu thứ 2.

Sau khi nhận thất bại 1-3, nhà cầm quân người Hàn đã phải nhận vô số lời chỉ trích và phàn nàn. Theo đó, chiến thuật mà ông đã lựa chọn trong trận đấu khiến đội tuyển Việt Nam rơi vào thế bị động hoàn toàn. Dẫu biết rằng đội tuyển Việt Nam sẽ thua nhưng người ta không muốn chứng kiến đội nhà bị hành hạ như vậy. Trên mạng xã hội cá nhân, MC Thị Nụ phàn nàn:

hlv-troussier-bong-da-co-thang-thi-cung-co-thua-lam-gi-co-doi-nao-thang-mai-ma-cac-ban-chui-toi
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, MC Thị Nụ đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik.

‘Đó là một trận đấu đáng quên. ĐTVN đã bị áp đảo hoàn toàn, gần như không thể triển khai lối chơi chỉ với tỷ lệ kiểm soát bóng 21%. Chúng ta chỉ tung ra tổng cộng ba cú sút trong suốt 90 phút của trận đấu, điều này thật là đáng thất vọng.’

‘Tôi thấy Kim Sang-sik chẳng hơn Troussier ở điểm nào. Hồi còn được dẫn dắt bởi phù thủy trắng, đội tuyển Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại Philippines 2-0. Chúng ta cũng chỉ để thua Iraq với tỷ số tối thiểu ở những phút cuối cùng ở lượt đi nhưng rõ ràng, kết quả của thầy trò Kim Sang-sik thì còn tồi tệ nhiều hơn vậy. Tôi đồ rằng bóng đá Việt Nam sẽ còn rớt hạng thê thảm nếu như hlv Kim Sang-sik chỉ có bấy nhiêu năng lực.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET