8XBET

8XBET

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ người cũ Chelsea

Thông qua Sky Sport, Manchester United đã có những cuộc thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ cựu hậu vệ Chelsea Marcos Alonso. 

MU muốn chiêu mộ Marcos Alonso

Như My Tom TV đã đưa tin, trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng ở vị trí hậu vệ trái do chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia, Man United đang cân nhắc việc tăng cường hàng thủ bằng một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Alonso, người hiện đang ở dạng tự do.

Mùa giải này, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag một lần nữa đối mặt với bài toán khó khăn khi không có hậu vệ trái thực thụ trong đội hình xuất phát. Việc cả Shaw và Malacia đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đã buộc Man United phải tìm kiếm những giải pháp tạm thời hoặc bổ sung từ thị trường chuyển nhượng. Trong hoàn cảnh đó, Marcos Alonso, một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn tại Premier League và hiện đang không thuộc biên chế chính thức của Barcelona đã trở thành mục tiêu tiềm năng.

man-utd-len-ke-hoach-chieu-mo-nguoi-cu-chelsea
Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ người cũ Chelsea.

Tờ báo Sky Sport chia sẻ: ‘Hiện tại, có thể chưa có bước tiến nào cụ thể, nhưng thực tế là Man United đã có những thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ Alonso. Về phía Alonso, anh ấy cũng đã gật đầu với mong muốn đàm phán với Man United.’

Bên cạnh đó, nhà báo người Ý Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng Marcos Alonso rất muốn gia nhập Manchester United. Các cuộc đàm phán giữa các bên dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới, khi Man United cố gắng tìm kiếm sự bổ sung cho hàng thủ của mình trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

NHM Premier League chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Marcos Alonso, nơi anh đã có một sự nghiệp thành công với Chelsea. Dưới thời HLV Antonio Conte, Alonso là một phần quan trọng trong đội hình vô địch Premier League mùa giải 2016/2017. 

man-utd-len-ke-hoach-chieu-mo-nguoi-cu-chelsea
Thông qua Sky Sport, Manchester United đã có những cuộc thảo luận nội bộ về khả năng chiêu mộ cựu hậu vệ Chelsea Marcos Alonso.

Anh cũng đã giành chức vô địch Champions League dưới thời HLV Thomas Tuchel vào năm 2021. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và khả năng chơi linh hoạt ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ, Alonso có thể mang lại sự bổ sung đáng giá cho Man United trong thời điểm quan trọng này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET