8XBET

8XBET

Liên tục tỏa sáng, Gabriel Jesus đã biết cách để tái xuất Arsenal

Đối với nhiều cầu thủ trụ cột, giai đoạn trước mùa giải thường chỉ là những bài tập khởi động để chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy khó khăn.

Jesus đã biết cách để tái xuất Arsenal

Theo đánh giá của xem bong da truc tiep, đối với một số cái tên, đặc biệt là những cầu thủ trẻ, giai đoạn tiền mùa giải có thể định hình con đường sự nghiệp sắp tới. 

Điển hình như trường hợp của Gabriel Martinelli, anh ký hợp đồng với Arsenal từ Ituano vào mùa hè năm 2019, anh ban đầu được coi là một bổ sung cho đội U23. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ và nhanh chóng bước vào đội hình chính. Tương tự, Jack Wilshere đã có một giai đoạn thăng hoa trước mùa giải vào 14 năm trước, giúp anh có một suất chính thức trong đội một, trong khi Cesc Fabregas cũng đã khẳng định mình vào mùa hè năm 2004.

fan-ars
Liên tục tỏa sáng, Gabriel Jesus đã biết cách để tái xuất Arsenal.

Chính vì vậy, giai đoạn tiền mùa giải còn có thể là cơ hội để giúp một cầu thủ đã từng gặp khó khăn tái xuất. Đó có thể là trường hợp của Gabriel Jesus. Sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United trong trận đấu tại Los Angeles tuần trước, Gabriel Jesus đã chia sẻ trên trang chủ của Arsenal: ‘Năm ngoái, tôi đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải vì bị đau đầu gối và phải nỗ lực rất nhiều. Tôi đã phẫu thuật và việc trở lại thi đấu sau đó rất khó khăn. Nhưng năm nay thì khác.’

Chấn thương trong giai đoạn trước mùa giải có thể là điều tồi tệ nhất, ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ trong vài tháng đầu tiên của mùa giải. Trường hợp của Jesus là minh chứng rõ ràng, khi anh phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 8 năm ngoái, và kể từ đó, anh đã vật lộn để tìm lại phong độ sau World Cup 2022. Người hâm mộ của Pháo thủ vẫn chưa được chứng kiến một Gabriel Jesus có phong độ tốt kể từ đó.

Gabriel-Jesus
Đối với nhiều cầu thủ trụ cột, giai đoạn trước mùa giải thường chỉ là những bài tập khởi động để chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy khó khăn.

Kai Havertz đã chơi tốt vào cuối mùa giải trước, khiến sự vắng mặt của Jesus không được cảm nhận rõ rệt. Nhiều người dường như đã quên mất chất lượng của ngôi sao người Brazil, và anh đã nhắc nhở mọi người về tài năng của mình sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United. Anh tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool, thể hiện khả năng tấn công sắc bén và năng lượng dồi dào, liên tục phá vỡ thế trận của đối thủ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET