8XBET

8XBET

Kình địch U23 Việt Nam thi đấu đầy quả cảm, suýt giành điểm trước Tây Ban Nha tại Olympic

Thi đấu đầy kiên cường, U23 Uzbekistan đã có bàn thắng và suýt khiến U23 Tây Ban Nha phải chia điểm ở lượt trận mở màn Olympic Paris 2024.

U23 Uzbekistan thi đấu đầy kiên cường

Theo nguồn tin của tructiepbongda, trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Tây Ban Nha bắt đầu với sự bất ngờ khi U23 Uzbekistan là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của U23 Tây Ban Nha.

Sau khi trải qua khởi đầu khó khăn, đội tuyển U23 Tây Ban Nha đã dần lấy lại thế trận. Ở phút thứ 29, từ một tình huống đá phạt, Marc Pubill đã băng vào đệm bóng cận thành để đưa đội nhà vươn lên dẫn bàn.

kinh-dich-u23-viet-nam-thi-dau-day-qua-cam-suyt-gianh-diem-truoc-tay-ban-nha-tai-olympic
Kình địch U23 Việt Nam thi đấu đầy quả cảm, suýt giành điểm trước Tây Ban Nha tại Olympic.

Tuy nhiên, bàn thua không làm U23 Uzbekistan nao núng. Ngược lại, vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, đội bóng châu Á đã được hưởng một quả phạt đền sau khi Cubarsi phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tiền đạo của đội U23 Uzbekistan, Shomurodov – người thuộc biên chế của AS Roma, đã không bỏ lỡ cơ hội này và ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng của mình.

Trận đấu giữa U23 Tây Ban Nha và U23 Uzbekistan tiếp tục diễn ra kịch tính trong hiệp 2. Ở phút thứ 56, U23 Tây Ban Nha được hưởng một quả phạt đền nhưng Sergio Gomez không thể vượt qua thủ môn U23 Uzbekistan trên chấm 11m.

Uzbekistan-U23-vs-Spain-U23
Thi đấu đầy kiên cường, U23 Uzbekistan đã có bàn thắng và suýt khiến U23 Tây Ban Nha phải chia điểm ở lượt trận mở màn Olympic Paris 2024.

Tuy nhiên, Sergio Gomez không để tiếc nuối kéo dài bởi chỉ sau 6 phút, anh đã ghi bàn giúp U23 Tây Ban Nha vươn lên dẫn 2-1. Trước sự dồn ép từ đối thủ, U23 Uzbekistan đã vùng lên mạnh mẽ trong phần còn lại của trận đấu nhưng không thành công trong việc tìm bàn gỡ. 

Do đó, nỗ lực của đội bóng châu Á đã không mang lại kết quả khả quan và chung cuộc, U23 Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-1 trong trận ra quân tại vòng bảng Olympic Paris.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET