8XBET

8XBET

Không dùng tới, Chelsea lên kế hoạch bán Chalobah

Theo nguồn tin độc quyền từ Telegraph Sport, hậu vệ người Anh đã chính thức bị cấm sử dụng các cơ sở vật chất của đội một Chelsea. 

Chelsea lên kế hoạch bán Chalobah

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, dù đã có phong độ khá tốt ở giai đoạn cuối cùng mùa giải Premier League 2023/24, tiền vệ Chalobah vẫn không thể chiếm được lòng tin từ HLV người Ý. Thậm chí, cầu thủ trưởng thành từ học viện danh tiếng Cobham còn bị loại khỏi danh sách tham gia chuyến du đấu mùa hè đến Mỹ cùng đội bóng. Đây là một chỉ dấu rõ ràng cho thấy tiền vệ 25 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea cho mùa giải tới.

khong-dung-toi-chelsea-len-ke-hoach-ban-chalobah
Không dùng tới, Chelsea lên kế hoạch bán Chalobah.

Hiện tại, Chelsea đã xác định mức giá khoảng 35 triệu euro cho Chalobah, và điều này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ khác tại Premier League. Hiện tại, Aston Villa và Crystal Palace là hai đội bóng đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1999 này. Tuy nhiên, sự lạnh lùng từ phía Chelsea khi cấm Chalobah tham gia vào các hoạt động của đội một không chỉ là một dấu hiệu đơn thuần về việc anh sắp bị bán đi. Điều này còn cho thấy sự quyết tâm của câu lạc bộ trong việc nhanh chóng đẩy những cầu thủ không còn phù hợp với chiến lược dài hạn ra khỏi đội hình.

Được biết, Chalobah hiện chỉ được phép tập luyện với đội hình dự bị và hoàn toàn bị tách biệt khỏi những ngôi sao khác tại trung tâm huấn luyện Cobham. Đây là một động thái rõ ràng từ ban lãnh đạo Chelsea, cho thấy họ đang muốn giảm bớt sự phụ thuộc vào những cầu thủ không còn phù hợp với tầm nhìn mới của câu lạc bộ.

khong-dung-toi-chelsea-len-ke-hoach-ban-chalobah
Theo nguồn tin độc quyền từ Telegraph Sport, hậu vệ người Anh đã chính thức bị cấm sử dụng các cơ sở vật chất của đội một Chelsea.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè đang dần đi đến hồi kết, tương lai của Chalobah tại Chelsea dường như đã được định đoạt. Đội bóng phía Tây London không muốn kéo dài thêm bất kỳ mối liên hệ nào với những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của họ. Dù đã có những kỷ niệm đẹp tại Stamford Bridge, nhưng có lẽ thời gian của Chalobah ở đây đã đến chuẩn bị kết thúc. Những ngày tới sẽ là thời điểm quyết định, liệu hậu vệ này sẽ tìm được bến đỗ mới hay sẽ tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp của mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET