8XBET

8XBET

Khả năng Euro 2024 sẽ chẳng có câu chuyện cổ tích nào được viết

Theo nhận định của nhiều nguồn tin, khả năng cao các đội ngựa ô như Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ sẽ phải dừng chân ở tứ kết Euro 2024. 

Khả năng Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ sẽ không thể làm nên chuyện

Như Mitom TV đã đưa tin, mặc dù có những xáo trộn và bất ổn ở giai đoạn vòng bảng và có những chiến thắng được cho là bất ngờ lớn mà những đội bóng yếu dành cho những ứng cử viên vô địch giải đấu, nhưng bước vào vòng knockout đầu tiên và sau đó là vòng Tứ kết đều là sự góp mặt của những cái tên hàng đầu của bóng đá châu lục, người ta chờ đợi một vài cái tên nào đó có thể gây bất ngờ và gạt giò các ông lớn. 

kha-nang-euro-2024-se-chang-co-cau-chuyen-co-tich-nao-duoc-viet
Khả năng Euro 2024 sẽ chẳng có câu chuyện cổ tích nào được viết.

Tuy nhiên điều này đã không xảy ra ở Euro 2024 khi những đội bóng nhỏ và tầm trung đều đã lần lượt xách vali lên máy bay về nước. Euro lúc này chỉ còn là cuộc chơi của những đội bóng hàng đầu mà thôi. Thổ Nhĩ Kì và Thụy Sĩ là hai cái tên được đánh giá ít tên tuổi nhất vòng Tứ kết, tuy nhiên họ đều không phải là những đội bóng yếu ở châu Âu. 

Nếu họ có thể tiếp tục đánh bại các đối thủ mạnh tiếp theo và tiến sâu thêm ở giải lần này hoặc có thể một trong hai bước lên ngôi vô địch thì đó có thể được xem là những bất ngờ ở kì Euro năm nay mà thôi. Đa số những đội bóng lớn trước vòng Tứ kết này đã thể hiện được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn mình và quét sạch khỏi giải những đội bóng nhỏ và những đội có thực lực yếu, nên hiện tại chẳng còn đội bóng tí hon nào còn sót lại để có thể viết nên một câu chuyện cổ tích ở giải năm nay nữa. 

kha-nang-euro-2024-se-chang-co-cau-chuyen-co-tich-nao-duoc
Theo nhận định của nhiều nguồn tin, khả năng cao các đội ngựa ô như Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ sẽ phải dừng chân ở tứ kết Euro 2024.

Chúng ta cùng chờ đợi điều này sẽ diễn ra ở những giải đấu tiếp theo, vòng chung kết Euro năm nay chỉ còn những cuộc chiến không khoan nhượng và những trận thư hùng đỉnh cao của bóng đá mà thôi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET