8XBET

8XBET

Kai Havertz: ‘Tôi khẳng định Tây Ban Nha mới là đội bóng có được thắng lợi, thậm chí là vô địch’

Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về cặp so tài bán kết thứ nhất giữa đội tuyển Pháp và Tây Ban Nha.

Kai Havertz nói gì về cặp đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp?

Như Mitom TV đã đưa tin, giải vô địch các quốc gia châu Âu đã dần đi đến hồi kết khi giải đấu chỉ còn lại 3 trận đấu cuối cùng. Hai cặp đấu tại bán kết sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 2h ngày 10/7 và 2h ngày 11/7 theo giờ Việt Nam.

Trong đó, màn đối đầu giữa Pháp và Tây Ban Nha nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Một bên là Pháp, Á quân World Cup 2022 và là đội bóng số 2 thế giới (sau Argentina). Bên còn lại là Tây Ban Nha, dù chỉ đứng thứ 8 thế giới song hành trình của đội tuyển này tại Euro 2024 tỏ ra vô cùng thuyết phục với 5 chiến thắng tuyệt đối và 11 lần làm rung lưới đối phương.

tay-ban-nha
Kai Havertz: ‘Tôi khẳng định Tây Ban Nha mới là đội bóng có được thắng lợi, thậm chí là vô địch’.

Dù màn trình diễn của đội tuyển Pháp không có nhiều sự thuyết phục như Tây Ban Nha khi họ chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 5 trận, song sức phòng ngự của tuyển này lại không thể xem thường. Đoàn quân huấn luyện viên Didier Deschamps chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần, trở thành đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất của giải đấu.

Do đó, màn đối đầu giữa kẻ tám lạng người nửa cân sắp tới vô cùng được chú ý. Người ta muốn xem xem liệu đội bóng tấn công hoa mỹ, đẹp mắt và hiệu quả hàng đầu như Tây Ban Nha liệu có thể giành thắng lợi trước đội bóng có hàng thủ bậc nhất như Pháp hay không. Rất nhiều người cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng xứ sở bò tót, và tiền đạo Kai Havertz cũng đồng tình với quan điểm trên.

tay-ban-nha-vs-duc
Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về cặp so tài bán kết thứ nhất giữa đội tuyển Pháp và Tây Ban Nha.

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chân sút thuộc biên chế Arsenal khẳng định:

‘Tuyển Pháp rất mạnh nhưng tôi nghĩ họ vẫn chưa phải đối thủ của Tây Ban Nha. Đội tuyển Đức cũng không kém cạnh nhưng vẫn bị hạ gục bởi La Furia Roja. Hàng công của họ thực sự rất mạnh và nguy hiểm.’

‘Chúng tôi đã rất chú trọng vào những chân sút hàng đầu của Tây Ban Nha và đưa ra đấu pháp phòng ngự hợp lý, nhưng rồi vẫn không thể giữ sạch lưới trước những chân sút hàng đầu. Pháp đứng thứ 2 thế giới nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì ở màn so tài này. Tôi khẳng định Tây Ban Nha mới là đội bóng có được thắng lợi, thậm chí là vô địch.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET