8XBET

8XBET

Huyền thoại MU: ‘Tôi khẳng định 1000% Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải này’

Chia sẻ trước truyền thông Anh, cựu tiền đạo của Manchester United, Paul Scholes đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal có thể sẽ giành chức vô địch Premier League trong mùa giải 2024/25.

‘Tôi khẳng định 1000% Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải này’

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, sau hai mùa bóng liên tiếp về nhì sau Manchester City, Scholes tin rằng đội bóng Bắc London đang ở ngưỡng cửa của vinh quang, và mùa giải tới có thể là thời điểm họ tiến thêm một bước nữa để đăng quang chức vô địch Premier League đầu tiên sau hơn hai thập kỷ.

Chia sẻ trước giới điệu mộ xứ sở sương mù, Scholes bày tỏ quan điểm của mình về khả năng của Arsenal, đặc biệt là về những bài học mà họ có thể rút ra từ mùa giải trước.

tottenham-vs-arsenal-2000-28-04-141578.jpg
Huyền thoại MU: ‘Tôi khẳng định 1000% Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải này’.

‘Arsenal sẽ không để hòa với Man City thêm một lần nào nữa, họ sẽ không tắm hai lần trên một dòng sông.’ Scholes nhận định.

‘Trận đấu đó đã mở ra cơ hội lớn cho Arsenal, nhưng nếu họ cố gắng thi đấu tốt hơn 1 chút thôi, kết quả có thể đã khác đi. Để giành chức vô địch Premier League, bạn không thể chơi an toàn.  Bạn phải tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng. Arsenal đã có một mùa giải ấn tượng, nhưng trận đấu đó có thể sẽ là điều mà họ nhìn lại với sự tiếc nuối. Nếu gặp lại tình huống tương tự, tôi tin rằng họ sẽ tiếp cận theo một cách hoàn toàn khác.’

Ngoài ra, Scholes cũng không hoàn toàn tin tưởng vào chiều sâu đội hình của thầy trò HLV Pep Guardiola, một yếu tố có thể giúp Arsenal vượt qua và lên ngôi vô địch trong năm nay.

arsenal-vs-luton-town-0130-04-04-135782.jpg
Chia sẻ trước truyền thông Anh, cựu tiền đạo của Manchester United, Paul Scholes đã bày tỏ niềm tin rằng Arsenal có thể sẽ giành chức vô địch Premier League trong mùa giải 2024/25.

‘Mọi người thường ca ngợi sức mạnh đội hình của Man City, nhưng tôi không cho rằng họ thực sự có chiều sâu như nhiều người vẫn nghĩ,’Owen tiếp tục. 

‘Họ sở hữu khoảng 16 hoặc 17 cầu thủ xuất sắc, nhưng chưa phải trải qua nhiều chấn thương như các đội bóng khác. Nếu những ngôi sao chủ lực như Erling Haaland, Rodri, hoặc Julian Alvarez gặp phải chấn thương, hoặc thậm chí là Ederson phải vắng mặt, tình thế sẽ thay đổi hoàn toàn. Điều đó có thể mang lại lợi thế lớn cho Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch. Chính vì vậy, tôi khẳng định 1000% Pháo thủ sẽ vô địch Premier League.’ Cựu danh thủ người Anh nhận định.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET