8XBET

8XBET

Huyền thoại MU Roy Keane thẳng thừng chê bai Arteta: ‘Thua thì nhận kém đi, cay cú đổ thừa cho trọng tài’

Roy Keane tỏ ra khá hả hê sau khi MU đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Ngoài ra, huyền thoại Quỷ đỏ cũng cho rằng HLV Arteta chỉ là ‘kẻ thua cuộc cay cú’, thua đổ lỗi cho trọng tài. 

Huyền thoại MU Roy Keane thẳng thừng chê bai Arteta

Trận thua MU khiến HLV Arteta cảm thấy ức chế. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy tiếc nuối vì các học trò đã tuột mất chiến thắng. Dẫu vậy, Roy Keane của MU cho rằng Arteta chỉ là kẻ cay cú, thua đổ lỗi do trọng tài. 

‘Tôi cảm thấy chán ngấy với những lời bao biện của Arteta. Cậu ta là kẻ thua cuộc, chỉ biết cay cú. MU đá hay, xứng đáng giành chiến thắng nhưng cậu ta không hề ghi nhận. Arsenal đã thua 1-3, đừng cố bào chữa cho thất bại của mình làm gì’. 

huyen-thoai-mu-roy-keane-thang-thung-che-bai-arteta-thua-thi-nhan-kem-di-cay-cu-do-thua-cho-trong-tai
Huyền thoại MU Roy Keane thẳng thừng chê bai Arteta.

Ở trận đấu này, Martinelli làm tung lưới MU từ khá sớm nhưng trọng tài đã không công nhận sau khi tham khảo VAR. Và tới cuối trận, HLV Arteta và nhiều cầu thủ Arsenal đã thẳng thừng chỉ trích trọng tài. Sau đó ít phút, Antony đã giúp MU vươn lên dẫn trước. 

Sang hiệp 2, Saka giúp Pháo thủ gỡ hòa. Thế nhưng, sự hớ hênh trong khâu phòng ngự đã khiến Arsenal nhận thêm 2 bàn thua, nhận thất bại với tỷ số chung cuộc là 1-3. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

huyen-thoai-mu-roy-keane-thang-thung-che-bai-arteta
Roy Keane tỏ ra khá hả hê sau khi MU đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Ngoài ra, huyền thoại Quỷ đỏ cũng cho rằng HLV Arteta chỉ là ‘kẻ thua cuộc cay cú’, thua đổ lỗi cho trọng tài.

Hiện tại, Arsenal dù vẫn giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng họ đã để Man City và Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Ngoài ra, Pháo thủ cũng chỉ còn hơn MU với điểm số đúng bằng 1 chiến thắng. 

Sắp tới, cả Ars lẫn MU sẽ bắt đầu chiến dịch Europa League vào giữa tuần. Trong khi Pháo thủ làm khách trên sân FC Zurich thì Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET