8XBET

8XBET

‘Họ sẽ vào chung kết gặp Tây Ban Nha bởi họ có quá nhiều ngôi sao trong đội hình’

Chia sẻ với Daily Mail, thủ thành thuộc biên chế Arsenal David Raya đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn đọ sức sắp tới giữa tuyển Hà Lan và đội tuyển Anh.

David Raya tin Anh vào chung kết

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau khi trải qua những trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính, đội bóng xứ sở sương mù đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi góp mặt ở vòng bán kết Euro 2024, trở thành một trong 4 đội bóng mạnh nhất của giải đấu. Đối thủ kế tiếp của Tam Sư trong hành trình tiến đến ngôi vương là đội tuyển Hà Lan, một đội bóng cũng không thể xem thường khi đứng hạng 7 thế giới.

anh-vs-thuy-si-2259-06-07-153265.jpg
‘Họ sẽ vào chung kết gặp Tây Ban Nha bởi họ có quá nhiều ngôi sao trong đội hình’.

Tuy nhiên, người hâm mộ tuyển Anh có lý do để lo lắng cho đội nhà. Sau 5 vòng đấu, đoàn quân huấn luyện viên Gareth Southgate chỉ ghi được 5 bàn thắng trong khi con số thống kê bên phía đối thủ là 9 bàn. Đặt lên bàn cân, sức tấn công của đội tuyển Hà Lan rõ ràng nhỉnh hơn rất nhiều so với Tam Sư. Trên mạng xã hội, có rất nhiều lượt bình chọn dành cho cơn lốc màu da cam trong việc chọn ra cái tên bước vào vòng chung kết cùng với Tây Ban Nha.

Tuy nhiên theo thủ môn David Raya, anh tin rằng tuyển Anh sẽ hạ gục Hà Lan  để góp mặt vào trận chung kết bất chấp việc hành trình của đội tuyển này tỏ ra không quá thuyết phục. Với chia sẻ với nhật báo Daily Mail, thủ thành 28 tuổi nêu quan điểm cá nhân:

‘Tôi thừa nhận là đội tuyển Hà Lan rất mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà họ có được 9 bàn thắng kể từ khi giải đấu khởi tranh. Ngoại trừ Tây Ban Nha và Đức thì Hà Lan là đội bóng có sức tấn công hàng đầu giải đấu.’

doi-hinh-ra-san-anh-vs-ha-lan-ngac-nhien-voi-luke-shaw
Chia sẻ với Daily Mail, thủ thành thuộc biên chế Arsenal David Raya đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn đọ sức sắp tới giữa tuyển Hà Lan và đội tuyển Anh.

‘Tuy nhiên, đó chỉ là vì đối thủ của Hà Lan đều là những đội bóng không quá mạnh. Họ chỉ đứng thứ ba tại vòng bảng và chỉ phải đụng độ với những đội tuyển yếu như Romania hay Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại trực tiếp. Đó không phải là thuốc thử thực sự để có thể đánh giá thực lực của Hà Lan, với tôi thì là như vậy.’

‘Tôi nghiêng nhiều hơn về phía đội tuyển Anh. Họ có rất nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Ngay cả cầu thủ người Anh ghi được nhiều bàn thắng nhất Premier League 2023/24 là Cole Palmer cũng chỉ có thể ngồi dự bị, tôi nghĩ đây là một đội bóng rất có chiều sâu và họ sẽ không dễ dàng bị đánh bại. Hà Lan rất mạnh nhưng họ vẫn chưa đủ tư cách để ngăn cản tuyển Anh tiến vào chung kết.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET