8XBET

8XBET

HLV Steve Clarke chỉ ra cái tên khiến đội tuyển Scotland lo lắng

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết ông rất e ngại tiền đạo Kai Havertz của đội tuyển Đức trong trận đấu sắp tới.

Đấu tuyển Đức, huấn luyện viên Steve Clarke chỉ ra cái tên khiến đội tuyển Scotland lo lắng

Như truc tiep bong da đã đưa tin, rạng sáng ngày 15 tháng 6 theo giờ Việt Nam, Đức sẽ có trận ra quân gặp gỡ đội tuyển Scotland sau lễ khai mạc. Với lợi thế là đội chủ nhà cộng với sức mạnh vượt trội, giới chuyên môn nhận định Havertz cùng đồng đội sẽ vùi dập đối thủ trong ngày ra quân.

Kai-Havertz
HLV Steve Clarke chỉ ra cái tên khiến đội tuyển Scotland lo lắng.

Góp mặt trong danh sách các cầu thủ nơi hàng công của đội chủ nhà không thể thiếu cái tên Kai Havertz, người đang thi đấu thăng hoa ở câu lạc bộ Arsenal. Mùa giải qua, anh đóng góp 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đội chủ sân Emirates. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo 25 tuổi khiến anh nhận được sự tin tưởng của Ilkay Gundogan và được kỳ vọng sẽ giúp đỡ cho đội tuyển Đức trong hành trình lên ngôi vô địch.

Chia sẻ với truyền thông, huấn luyện viên Steve Clarke khẳng định rằng Kai Havertz chính là cái tên mà hàng phòng ngự Scotland cần phải lưu ý nhất:

‘Không cần nghi ngờ gì cả, Havertz chính là chủ lực của hàng công đội tuyển Đức. Nếu muốn có một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới, chúng tôi cần phải làm mọi cách để vô hiệu hóa cầu thủ này.’

Kai-Havertz
Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết ông rất e ngại tiền đạo Kai Havertz của đội tuyển Đức trong trận đấu sắp tới.

‘Cậu ấy là một trong những chân sút hàng đầu tại Premier League. Tôi nghĩ nếu cậu ấy sớm thích nghi tại Arsenal, Havertz hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới cùng với Erling Haaland và cả Cole Palmer. Giờ đây, khi cậu ấy xuất hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức, đó sẽ là một cơn ác mộng dành cho các cầu thủ Scotland.’

‘Tôi nghĩ rằng chỉ cần không cho Havertz ghi bàn, tuyển Scotland sẽ có cơ hội tìm thấy một trận hòa hoặc thậm chí là một chiến thắng trong ngày ra quân.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET