8XBET

8XBET

HLV Philippines: ‘Indonesia quá mạnh so với chúng tôi’

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, chiến lược gia người Bỉ cho biết việc đánh bại Indonesia là một thử thách mà Philippines không thể thực hiện được vào lúc này.

Tom Saintfiet: ‘Họ quá mạnh so với chúng tôi’

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, Philippines hành quân tới chảo lửa Bung Karno để làm khách trong màn so tài cùng với Indonesia ở lượt trận cuối của vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Dù đã không còn hy vọng nào trong việc cạnh tranh tấm vé tiến vào vòng trong, đoàn quân huấn luyện viên Tom Saintfiet đặt mục tiêu duy nhất là hạ gục đội chủ nhà.

fan-indo
HLV Philippines: ‘Indonesia quá mạnh so với chúng tôi’.

Dẫu vậy, kịch bản đã xảy ra không như mong muốn của người hâm mộ Philippines. Indonesia tỏ ra vượt trội hoàn toàn trên mọi phương diện so với đội khách. Dù tỷ lệ kiểm soát bóng không quá chênh lệch (54% so với 46%), nhưng hàng công của Indonesia rõ ràng nguy hiểm hơn rất nhiều khi họ tung ra tới 18 pha dứt điểm, trong đó có 7 cú sút trúng đích. Về phía đội khách, họ chỉ tung ra vỏn vẹn một cú dứt điểm đúng đích xuyên suốt trận đấu. Kết quả cuối cùng là chiến thắng 2-0 dành cho Indonesia như một lẽ tất yếu.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Tom Saintfiet thở dài khi không thể hoàn thành mục tiêu. Chia sẻ với báo chí, ông không ngần ngại tặng cho đối thủ những lời có cánh:

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, chiến lược gia người Bỉ cho biết việc đánh bại Indonesia là một thử thách mà Philippines không thể thực hiện được vào lúc này.

‘Chúng tôi đã không thể đánh bại được đội tuyển Việt Nam thì càng khó có thể hy vọng vào một kết quả tốt trước Indonesia. Tôi biết là họ rất mạnh thế nhưng sức mạnh của đội bóng này quá biến thái. Họ quá mạnh so với Philippines.’

‘Chúng tôi có thể tìm thấy bàn thắng trên sân Mỹ Đình khi so tài với tuyển Việt Nam nhưng khi đụng độ với Indonesia, chúng tôi bị lép vế hoàn toàn và không có cách nào ghi bàn. Họ sở hữu sức mạnh vượt trội với thực lực hàng đầu của Đông Nam Á. Tôi nghĩ kể cả Thái Lan cũng sẽ phải ôm hận trước Indo. Thực sự mà nói, bóng đá Indonesia đã out trình toàn bộ các đối thủ còn lại trong khu vực.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET