8XBET

8XBET

HLV Mikel Arteta vào việc, Arsenal chắc suất chiêu mộ Mikel Merino

Theo tờ báo Sky Sport chia sẻ, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad. 

Arsenal chắc suất chiêu mộ Mikel Merino

Theo nguồn tin của Mì Tôm TV, tờ báo Sky Sport cho biết một thỏa thuận hiện đang sắp diễn ra sau khi Arsenal và Real Sociedad đồng ý với mức phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro, cộng với các khoản phụ phí. Arsenal đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh từ Barcelona và Atlético Madrid để có được chữ ký của tiền vệ vừa vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

chua-gia-nhap-arsenal-mikel-merino-da-gap-rac-roi-kho-giai-quyet
HLV Mikel Arteta vào việc, Arsenal chắc suất chiêu mộ Mikel Merino.

Được biết, HLV Mikel Arteta đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thương vụ này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhiều lần liên lạc với Merino sau khi xác định anh là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của Arsenal trong mùa giải tới. Sự thuyết phục từ HLV 42 tuổi đã giúp Merino bật đèn xanh về các điều khoản cá nhân trước khi chuyển đến sân vận động Emirates. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố chính thức trong những ngày tới.

Ở chiều ngược lại, Arsenal đã sẵn sàng để tiền đạo Eddie Nketiah ra đi. Ngôi sao người Anh đã gật đầu với Marseille, và hiện chỉ còn vướng mắc về mức phí chuyển nhượng. Marseille đã đề nghị mức giá 17 triệu bảng, nhưng Pháo vẫn mong muốn nhiều hơn thế nữa. Việc đàm phán về mức phí chuyển nhượng đang được tiếp tục để có thể đạt được thỏa thuận cuối cùng.

real-sociedad-vs-benfica-0045-09-11-107595.jpg
Theo tờ báo Sky Sport chia sẻ, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Việc chiêu mộ Mikel Merino không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Arsenal mà còn thể hiện tham vọng lớn của đội bóng trong việc cạnh tranh các danh hiệu lớn. Khả năng chơi bóng linh hoạt và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Merino hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự sáng tạo và ổn định cho hàng tiền vệ của Pháo thủ.

Trong khi đó, việc Eddie Nketiah rời Arsenal để gia nhập Marseille mở ra cơ hội mới cho cầu thủ trẻ này tại Ligue 1. Dù không có nhiều cơ hội thi đấu thường xuyên tại Arsenal, Nketiah vẫn là một tiền đạo có tiềm năng phát triển lớn và sự chuyển nhượng này có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET