8XBET

8XBET

Hé lộ lý do Văn Toàn không có tên trên ĐT Việt Nam đấu Nga, Thái Lan

Dù đã có tên trong danh sách triệu tập nhưng Văn Toàn đã bất ngờ bị loại vào phút chót.

Hé lộ lý do Văn Toàn bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Nguyễn Văn Toàn sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam do chấn thương cổ chân mà anh gặp phải gần 1 tháng qua. Dù được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan, nhưng sáng 23/8, sau khi kiểm tra y tế, rõ ràng là anh không kịp hồi phục để thi đấu trong quãng thời gian FIFA Days sắp tới.

Phan Văn Đức đã được chọn để thay thế Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ sinh năm 1996 đang có phong độ cao, thể hiện rõ năng lực của mình trong trận đấu đầu tiên tại Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/2025, khi anh ghi bàn giúp CLB Công an Hà Nội đánh bại Buriram United ở bảng A.

he-lo-ly-do-van-toan-khong-co-ten-tren-dt-viet-nam-dau-nga-thai-lan
Hé lộ lý do Văn Toàn không có tên trên ĐT Việt Nam đấu Nga, Thái Lan.

HLV Kim Sang-sik đang tìm kiếm các phương án mới để xây dựng lối chơi cho đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn hiện tại. Việc Phan Văn Đức trở lại sau gần 2 năm vắng mặt có thể mang đến một làn gió mới cho đội tuyển, giúp làm phong phú thêm chiến thuật và sự lựa chọn nhân sự.

Theo nguồn tin của Mitom TV, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 30/8 tại Hà Nội. Đoàn quân HLV Kim Sang Sik có khoảng 6 ngày tập luyện để chuẩn bị cho màn so tài với tuyển Nga, diễn ra vào ngày 5/9. Tới ngày 10/9, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Thái Lan. Đây đều là các trận giao hữu bổ ích, giúp ĐT Việt Nam củng cố lại lực lượng trước thềm AFF Cup 2024 khởi tranh.

he-lo-ly-do-van-toan-khong-co-ten-tren-dt-viet-nam-dau-nga-thai-lan
Dù đã có tên trong danh sách triệu tập nhưng Văn Toàn đã bất ngờ bị loại vào phút chót.

LPBank Cup 2024 là giải giao hữu quốc tế do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức. Sự kiện này được đánh giá cao vì thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả hâm mộ và có ý nghĩa quan trọng đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. Giải đấu không chỉ là cơ hội để đội tuyển Việt Nam thử nghiệm và hoàn thiện đội hình, mà còn là dịp để tăng cường kinh nghiệm thi đấu và chuẩn bị tốt cho các giải đấu chính thức sắp tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET