8XBET

8XBET

Ghi 3 bàn vào lưới Wolves, sao Chelsea ngay lập tức được gọi lên ĐTQG

Noni Madueke đã có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi chính thức được HLV Lee Carsley triệu tập vào đội hình tuyển Anh, chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 9 tới. 

Madueke ngay lập tức được gọi lên ĐTQG

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, được biết, HLV Lee Carsley đã quyết định làm mới đội hình Tam sư bằng cách triệu tập bốn cầu thủ mới, bao gồm Angel Gomes, Tino Livramento, Morgan Gibbs-White, và Noni Madueke. Đây là những gương mặt trẻ trung, đầy triển vọng, được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho đội tuyển Anh. Trong khi đó, những sự vắng mặt đáng chú ý như Kieran Trippier, người đã quyết định giã từ đội tuyển quốc gia, và Jude Bellingham, do dính chấn thương đã tạo điều kiện để những gương mặt mới như Madueke có cơ hội thể hiện.

hlv-enzo-maresca-toi-an-tuong-voi-madueke-tu-lan-dau-xem-cau-ay-choi
Ghi 3 bàn vào lưới Wolves, sao Chelsea ngay lập tức được gọi lên ĐTQG.

Bên cạnh đó, Carsley cũng đã đưa Jack Grealish trở lại đội tuyển sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình tham dự EURO 2024 dưới thời cựu HLV Gareth Southgate. Cùng với Grealish, Harry Maguire và Nick Pope cũng được triệu tập trở lại, tạo nên sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình mới của Tam sư.

Noni Madueke gia nhập Chelsea vào tháng 1 năm 2023 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro, anh đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình trong đội hình của HLV Enzo Maresca. Mặc dù Chelsea đang tích cực bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng, nhưng Madueke vẫn giữ được vị trí quan trọng trong kế hoạch của Maresca. Chỉ trong vòng một tuần vừa qua, ngôi sao của The Blues đã ghi tới 4 bàn thắng cho đội nhà, với 3 bàn thắng vào lưới của Wolverhampton trong vòng 2 Ngoại hạng Anh và một bàn thắng khác trong trận đấu với Servette tại vòng sơ loại Conference League.

hlv-enzo-maresca-toi-an-tuong-voi-madueke-tu-lan-dau-xem-cau-ay-choi-bong
Noni Madueke đã có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi chính thức được HLV Lee Carsley triệu tập vào đội hình tuyển Anh, chuẩn bị cho các trận đấu tại Nations League vào tháng 9 tới.

Việc được triệu tập lên tuyển Anh không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và phong độ xuất sắc của Madueke mà còn là cơ hội để anh khẳng định tài năng trên sân chơi quốc tế. Các trận đấu sắp tới của tuyển Anh với Cộng hòa Ireland và Phần Lan sẽ là thời điểm lý tưởng để Madueke thử sức và thể hiện mình trước các đối thủ vừa tầm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET