8XBET

8XBET

Fulham hỏi mua Smith Rowe, Arsenal lên tiếng đanh thép

Nhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình tương lai của ngôi sao trẻ Arsenal trên Caught Offside.

Fulham hỏi mua Smith Rowe

Như Mitom TV đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, Emile Smith Rowe đang phải đối mặt với một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Những chấn thương kéo dài và sự thăng tiến nhanh chóng của các ngôi sao khác trong đội hình đã khiến Smith Rowe mất đi vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Hiện tại, Smith Rowe chỉ được xem như một lốp xe dự phòng trong đội hình của Arsenal. Dù vậy, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi tại Premier League đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ, đặc biệt là Fulham.

Smith-Rowe
Fulham hỏi mua Smith Rowe, Arsenal lên tiếng đanh thép.

Theo thông tin từ ký giả người Ý, Fulham đã trải thảm đỏ để mời Smith Rowe về CLB của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, họ mong muốn có được chữ ký của ngôi sao Arsenal. Tuy nhiên, khả năng Arsenal nhả người là rất thấp, vì đội bóng thành London vẫn còn tham vọng lớn trong cuộc đua giành danh hiệu.

Romano cho biết: ‘Fulham đã thảo luận nội bộ về Smith Rowe trong cuộc họp kế hoạch chuyển nhượng mùa hè. Nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào quyết định của Arsenal. Ngay cả trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đội chủ sân Emirates cũng không muốn để cậu ấy ra đi.

Smith-Rowe-vo-doi
Nhà báo Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình tương lai của ngôi sao trẻ Arsenal trên Caught Offside.

Tôi nghĩ rằng Smith Rowe xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn, cậu ấy cần được thi đấu để phát triển. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu được lý do mà Mikel Arteta muốn giữ cậu ấy lại, bởi Pháo thủ cần có một đội hình có chiều sâu tốt cho mùa giải tới. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.’

Với tình hình hiện tại, tương lai của Emile Smith Rowe vẫn còn bỏ ngỏ và phụ thuộc nhiều vào kế hoạch của Pháo thủ trong mùa giải tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET