8XBET

8XBET

Fabrizio Romano: ‘Tương lai của Victor Osimhen sẽ được định đoạt vào thời điểm cuối cùng của TTCN’

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đưa ra những thông tin quan trọng về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đang tiến dần đến những ngày cuối cùng. 

‘Tương lai của Victor Osimhen sẽ được định đoạt vào thời điểm cuối cùng của TTCN’

Theo nguồn tin của truc tiep bong da, nhà báo chuyển nhượng người Ý Romano đã chia sẻ những nhận định về tình hình chuyển nhượng của cầu thủ người Nigeria, đồng thời nhấn mạnh rằng những diễn biến xung quanh Osimhen có thể trở thành tâm điểm trong những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Romano nhận định: ‘Hiện tại chưa thể khẳng định mức độ nghiêm túc của sự quan tâm từ Ả Rập hay tính xác thực của nó, nhưng có vẻ như Osimhen không mặn mà với ý tưởng này. Chúng tôi hiểu rằng đây sẽ là một trong những câu chuyện đáng chú ý nhất vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, và mọi người có thể biết được kết quả vào thời điểm đó.’

Fabrizio Romano: ‘Tương lai của Victor Osimhen sẽ được định đoạt vào thời điểm cuối cùng của TTCN’.

Không dừng lại ở đó, Romano còn tiết lộ về sự quan tâm từ phía Chelsea: ‘Chelsea vẫn đang để mắt đến Osimhen, nhưng vấn đề quan trọng là liệu họ có thể đạt được thỏa thuận hay không. Ngoài ra, Paris Saint-Germain (PSG) cũng có thể là một đội bóng đáng chú ý. Họ đã từng bày tỏ sự quan tâm đến Osimhen trước đây, vì vậy không loại trừ khả năng PSG sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cậu ấy. Osimhen rõ ràng là một trong những cái tên hút vé, một tiền đạo bom tấn trên thị trường.’

Bên cạnh những thông tin về các đội bóng quan tâm, người đại diện của Osimhen cũng vừa có những phát biểu cho thấy hướng đi mà cầu thủ này đang cân nhắc. ‘Victor vẫn còn nhiều mục tiêu chưa hoàn thành tại châu Âu,’ người đại diện của Osimhen chia sẻ, gần như khẳng định rằng cầu thủ này sẽ không chọn Trung Đông làm điểm đến tiếp theo.

verona-vs-napoli-2000-21-10-103701.jpg
Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đưa ra những thông tin quan trọng về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đang tiến dần đến những ngày cuối cùng.

Với tất cả những diễn biến này, tương lai của Victor Osimhen đang trở thành một câu chuyện thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Việc một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu có thể thay đổi màu áo trong những giờ phút cuối của kỳ chuyển nhượng hè này chắc chắn sẽ làm thay đổi cục diện của các đội bóng lớn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET