8XBET

8XBET

Doku: ‘Tuyển Anh không thể ngăn cản Tây Ban Nha vô địch’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Man City Doku đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn thư hùng sắp tới giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Anh.

‘Tuyển Anh không thể ngăn cản Tây Ban Nha vô địch’

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, giải vô địch các quốc gia châu Âu 2024 đã sắp sửa đi đến hồi kết kế trước mắt chỉ còn lại một trận đấu cuối cùng. Sau khi trải qua hàng loạt những trận đấu căng thẳng và kịch tính, hai cái tên mạnh nhất giải đấu tính đến hiện tại là Tây Ban Nha và Anh, cả hai sẽ cùng nhau so tài vào rạng sáng ngày 15 tháng 7 để tìm ra cái tên sẽ trở thành tân vương của giải đấu.

doku-tuyen-anh-khong-the-ngan-can-tay-ban-nha
Doku: ‘Tuyển Anh không thể ngăn cản Tây Ban Nha vô địch’.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều so với Tam Sư. Hành trình của đội bóng xứ sở bò tót mặc dù phải đụng độ với những đội bóng hàng đầu như Croatia, Italia, Đức và cả đội tuyển Pháp, song họ đều có thể đánh bại một cách thuyết phục. Đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente trải qua 6 chiến thắng tuyệt đối và 13 lần làm rung lưới đối phương, một chiến tích vô cùng khủng khiếp và vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại của giải đấu.

Về phía đội tuyển Anh, mặc dù họ tiến vào chung kết nhưng khả năng vô địch của đội tuyển này đang được đặt dưới dấu hỏi lớn. Đội bóng xứ sở sương mù nằm ở một nhánh đấu dễ hơn nhiều so với Tây Ban Nha. Sau khi vượt qua vòng bảng, họ chỉ phải đối đầu với Slovakia, Thụy Sĩ và Hà Lan. Đoàn quân huấn luyện viên Gareth Southgate chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 6 trận thi đấu, thành tích tỏ ra kém hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh ở chung kết.

doku-tuyen-anh-khong-the-ngan-can-tay-ban-nha-vo-dich
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Man City Doku đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn thư hùng sắp tới giữa đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Anh.

Nói về màn đọ sức sắp tới, tiền vệ Doku tuyên bố rằng tuyển Anh sẽ không thể gây bất ngờ.

‘Tây Ban Nha mạnh hơn rất nhiều so với tuyển Anh. Tam Sư không đủ khả năng để ngăn cản Tây Ban Nha lên ngôi vô địch. tôi khẳng định là như vậy.’

‘Bạn hãy xem lại màn trình diễn của Tây Ban Nha. Họ đánh bại những ứng cử viên hàng đầu như Đức và Pháp một cách thuyết phục. Trong khi đó, hành trình của đội tuyển Anh đến với vòng chung kết tỏ ra khá vất vả khi họ phải lội ngược dòng trước Thụy Sĩ hay Hà Lan. Một đội bóng tấn công hàng đầu như Tây ban nha nhất định sẽ khiến tuyển Anh phải chịu khuất phục.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET