8XBET

8XBET

Đội tuyển nữ Việt Nam và sự ổn định theo năm tháng

Đội tuyển nữ Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây luôn là đội tuyển số 1 tại khu vực Đông Nam Á. Chúng ta cũng thường xuyên có mặt trong top 6 đội bóng hàng đầu tại khu vực châu Á. 

Tuyển nữ Việt Nam được nhiều người thích thú

Theo nguồn tin của Mitom TV, hiện tại những đội bóng nữ của chúng ta đang xếp hạng 33 trên Thế giới. Năm ngoái những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam còn xuất sắc giành quyền tham dự World cup nữ, đây là một cột mốc lịch sử bóng đá nước nhà, khi lá cờ đỏ sao vàng cùng Quốc ca Việt Nam được vang lên ở đấu trường lớn nhất dành cho bóng đá nữ. 

Có cơ hội được chạm trán những đội bóng mạnh nhất Thế giới như Mỹ hay Hà Lan. Còn ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta gần như không có đối thủ trong nhiều năm trở lại đây khi đã 8 lần vô địch Seagame, 3 lần đăng quang ở giải Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á. 

fifa-ho-tro-toi-da-cho-tuyen-nu-viet-nam-o-gap-bo-dao-nha
Đội tuyển nữ Việt Nam và sự ổn định theo năm tháng.

Có lẽ những  đối thủ ở khu vực lúc này sẽ không còn đủ sức để chống lại sức mạnh của chúng ta. Sự ổn định cùng những thành tích vô cùng xuất sắc này là công lao rất lớn đến từ các cầu thủ cũng như tập thể đội bóng nữ quốc gia và đặc biệt đó là HLV Mai Đức Chung, người đã dẫn dắt đội bóng từ năm 2016 đến nay. 

Sự am hiểu bóng đá Việt Nam cũng như một trình độ chuyên môn vô cùng xuất sắc của mình, ông đã xây dựng một đội tuyển nữ Việt Nam luôn ở một đẳng cấp rất cao trong một thời gian dài. Các học trò của ông với đầu tàu là đội trưởng Huỳnh Như cùng những cái tên khác như Chương Thị Kiều, Thanh Nhã, Tuyết Dung, Hải Yến… đã cùng nhau tạo thành một đội tuyển Việt Nam vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại. 

fifa-ho-tro-toi-da-cho-tuyen-nu-viet-nam-o-gap-bo-dao
Đội tuyển nữ Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây luôn là đội tuyển số 1 tại khu vực Đông Nam Á. Chúng ta cũng thường xuyên có mặt trong top 6 đội bóng hàng đầu tại khu vực châu Á.

Với những thành tích ngày càng đi lên, bóng đã nữ chúng ta chắc chắn sẽ không dừng lại ở những thành công như hiện tại, có lẽ những mục tiêu sắp tới sẽ còn cao hơn nữa, đặc biệt là những giải đấu thuộc cấp độ châu lục và Thế giới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET