8XBET

8XBET

Declan Rice: ‘Tôi biết tôi là một cầu thủ tài năng’

Trong bài phỏng vấn gần đây trước giới điệu mộ nước Anh, Declan Rice, tiền vệ người Anh đã tự khen ngợi tài năng của mình. 

‘Tôi biết tôi là một cầu thủ tài năng’

Như kenh bong da truc tiep đã đưa tin, sau khi chuyển đến Arsenal từ West Ham với mức phí 105 triệu bảng, bao gồm cả các phụ phí, Rice đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những trụ cột không thể thiếu tại sân Emirates.

Bày tỏ quan điểm trong buổi phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, Rice đã phát biểu một cách thẳng thắn: ‘Arsenal đã đầu tư lớn để có được tôi, và tôi biết mình là một cầu thủ có tài năng. Tôi luôn tin rằng mình có thể góp phần lớn vào thành công của đội bóng. Người hâm mộ hiểu rõ tôi và không còn bận tâm đến số tiền mà câu lạc bộ bỏ ra cho tôi nữa.’

declan-rice-toi-biet-toi-la-mot-cau-thu-tai-nang
Declan Rice: ‘Tôi biết tôi là một cầu thủ tài năng’.

Vai trò của Rice càng trở nên quan trọng hơn khi Thomas Partey phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương trong mùa giải này. Bản hợp đồng 105 triệu bảng đã xuất sắc thể hiện vai trò tiền vệ mỏ neo dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Mikel Arteta, thích ứng tốt với lối chơi và yêu cầu chiến thuật của đội.

Nếu Arsenal tiếp tục mua sắm và đưa về một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, điều này sẽ cho phép Rice tham gia nhiều hơn vào các pha tấn công, tận dụng tối đa khả năng của anh trong việc hỗ trợ hàng công. 

declan-rice-toi-biet-toi-la-mot-cau-thu-tai-nang
Trong bài phỏng vấn gần đây trước giới điệu mộ nước Anh, Declan Rice, tiền vệ người Anh đã tự khen ngợi tài năng của mình.

Nếu trường hợp trên xảy ra, đội chủ sân Emirates có thể cải tiến lối chơi của mình, thậm chí là mở rộng tầm ảnh hưởng và vai trò của Rice tại câu lạc bộ.

Pháo thủ đang có một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn sau khi lỡ hẹn với chiếc vô địch Premier League 2024, giờ đây, kế hoạch của đội bóng phía Bắc London là chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng để lật đổ ách thống trị của thầy trò HLV Pep Guardiola ở mùa giải tiếp theo.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET